Home » » Xạ Kích rộn ràng chuẩn bị ra mắt

Xạ Kích rộn ràng chuẩn bị ra mắt

Written By zeroinlove on Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2012 | 08:58

Cùng với 2 đoạn clip giới thiệu, Xạ Kích cũng tung ra một chuỗi 8 sự kiện kèm theo để chào mừng dịp ra mắt Closed Beta.

Ngày mai, 22/4/2012, game bắn Tank của nhà phát hành VTC là Xạ Kích sẽ chính thức bước vào giai đoạn Closed Beta. Nhân dịp này trang chủ của Xạ Kích cũng tung ra 2 video clip giới thiệu game cùng với việc công bố một chuỗi 8 sự kiện dành cho giai đoạn thử nghiệm.


Các sự kiện bao gồm: Tanker chăm chỉ, Thời khắc Vàng, Lính xe Tank thông thái, Cả nhà cùng Crit, Anh lính xe Tank thân thiện, Quà tặng Tân Binh, Nhận VIP Code - Trọn niềm vui, Đọ Tank cùng GM. Với loạt sự kiện mới có thể nói người chơi sẽ được thử thách trên mọi mặt trận từ luyện level đến trả lời câu hỏi kiến thức trên diễn đàn, tham gia thi đấu cùng GM, thử tài bắn Critical, thậm chí là thử viết hướng dẫn để chơi Xạ Kích. Quà tặng cũng đa dạng không kém từ số Point dùng để mua sắm trang bị đến danh hiệu trên diễn đàn và các vật phẩm "độc" chưa từng xuất hiện trong game.


Có thể nói với chuỗi sự kiện này người chơi sẽ được bận rộn trong suốt khoảng thời gian diễn ra giai đoạn Closed Beta của Xạ Kích. Đây là giai đoạn thử nghiệm quan trọng của Xạ Kích với nhiều tính năng mới được đưa vào game như Map mới, xe mới, trang bị đạn dược mới và cả một chương trình chống hack do VTC tự phát triển. Nếu vượt qua thành công giai đoạn này thị trường sẽ có thêm một game bắn tank chất lượng cao nữa bên cạnh World of Tanks và ấn tượng hơn, đây là sản phẩm hợp tác phát triển giữa VTC Studio và Nexus của Hàn Quốc.

Theo diễn đàn Game8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy