Home » » Đăng ký nhanh gọn với đa số Webgame China

Đăng ký nhanh gọn với đa số Webgame China

Written By zeroinlove on Thứ Năm, 3 tháng 5, 2012 | 01:47

Hiện nay tuy cũng có khá nhiều người chơi phản đối WG nhưng không thể phủ nhận WG thì rất tiện lợi cho các người chơi không có điều kiện sở hữu một máy tính mạnh, các nhân viên văn phòng hoặc các người chơi thích một loại hình Game đơn giản nhanh gọn... mà dường như WG cũng ngày một chất lượng hơn về lối chơi cũng như về chất lượng đồ họa.
Trong thời gian gần đây, dường như càng ngày các nhà phát hành Game ở nước ta đang chú ý đến mảng Webgame nhất là WG được phát hành bởi China, ở bài viết này sẽ cung cấp cách thức hướng dẫn đăng ký áp dụng đối với đa số các WG China hiện nay để người chơi có thể test trước khi có một WG China nào lại sắp được mang về.
Khi ta được giới thiệu một Webgame China, đa số đường link sẽ có dạng như: HTTP://LC.37WAN.COM thì LC ở đây là tên viết tắt sản phẩm Game, 37WAN là tên nhà phát hành Game. Ta có thể bỏ LC và đi thẳng vào 37WAN.COM để xem tất cả các sản phẩm Game đang được phát hành bởi NPH này.



Đa số các trang WG hiện nay của nước ta nói riêng và các nước bạn chung đều có thiết kế kiểu na ná giống như hình trên. Ở trang này, vì các Link được thiết kế trên các nút Image hay Flash nên có sử dụng chức năng Translate của trình duyệt thì cũng không dịch được. Nhưng do thiết kế đơn giản nên ta có thể tìm ra nút đăng ký dễ dàng. Thông thường ở trang này, nút đăng ký thường nằm bên phía dưới nơi để ta nhập user và password thường được đặt ở phía tay trái màn hình. Ta có thể rê chuột để lên từng nút và xem link status xem link nào có chứa chữ ...REG... thì chính là nó, còn nếu không link nào có chứa chữ ...REG... thì ta cứ mở hết các nút, thường chỉ có khoảng 4 nút là nhiều nên cũng không khó khăn gì.


Sau khi tìm được link đăng ký, tùy theo Web mà nó sẽ hiện ra popup hoặc trang mới 1 bảng đăng ký đa số giống như hình trên, ở trang này nếu ta đang sử dụng trình duyệt có chức năng Translate thì quá dễ, còn không thì ta nương theo hình, tất cả các mẫu đăng ký hiện nay hầu như đều có dạng như trên và thứ tự các trường nhập text cũng tương tự. Đối với tên thật thì ta có thể copy 2, 3 ký tự bất kỳ tiếng China để paste vào, số CMND thì nếu mẫu đăng ký có đưa ví dụ thì ta copy bỏ vào luôn không thì ta phải search. Vì các bảng đăng ký này đều có chức năng check tính hợp lệ khi nhập khá dễ để ta thay thế khi nhập thông tin đăng ký.
Có những Webgame khó tính, không chấp nhận những ID Number được cung cấp đại trà thì bạn có thể tự tạo ra một ID Number theo ngày, tháng, năm sinh của chính bạn tại trang: http://idtq.zxq.net
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy