Home » » 'Đập hộp' phiên bản Diablo III Collector's Edition

'Đập hộp' phiên bản Diablo III Collector's Edition

Written By zeroinlove on Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012 | 06:24

Thiết kế ấn tượng cùng những món "đồ chơi" đi kèm độc đáo khiến cho phiên bản game đầy đủ này càng thêm phần giá trị.

Diablo III đã tới tay rất nhiều game thủ trên khắp thế giới và không ít trong số đó đã ghi lại cảm giác "khui box" trò chơi được mong đợi từ rất lâu này. Trên kênh Youtube, hàng chục, thậm chí hàng trăm video "đập hộp" đã được đăng tải lên ngay sau những phút đầu trò chơi được chính thức bán ra. Dưới đây là hình ảnh chi tiết và cận cảnh nhất của phiên bản đầy đủ Diablo III Collector's Edition dành cho các game thủ chưa có điều kiện sở hữu hoặc chỉ mua key của trò chơi qua mạng.


Với thiết kế chắc chắn, ấn tượng với hai màu đỏ đen truyền thống, ẩn chứa bên trong vỏ bọc của hộp chưa là bộ đĩa cài đặt, một cuốn artwork chứa đầy các hình ảnh màu đẹp mắt về game, một đĩa nhạc nền trong game ấn tượng cùng chiếc USB hình linh thạch đi kèm mô hình đầu của chúa quỷ Diablo III. Chiếc USB có thể gắn vào mô hình, đặt bên cạnh màn hình máy tính để tạo thành một món đồ trang trí hầm hố và ấn tượng. Một số món quà tặng trong game bao gồm avatar của StarCraft 2 và con pet Fetish Shaman trong World of Warcraft cũng đi kèm.

Theo dự kiến của một số chuyên gia, trong vài ngày tới, số lượng các game thủ chơi các trò online trên toàn thế giới sẽ có sự sụt giảm đáng kể bởi một lượng lớn người chơi đã bị hút hồn vào cuộc săn đuổi chúa quỷ trong Diablo III.

Một số hình ảnh của Diablo III Collector's Edition





























































Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy