Home » » Bắn Boss GM trong Phi Đội - Tuyển Miss chụp ảnh cùng Hồ Vĩnh Khoa trong Hùng Bá

Bắn Boss GM trong Phi Đội - Tuyển Miss chụp ảnh cùng Hồ Vĩnh Khoa trong Hùng Bá

Written By zeroinlove on Thứ Năm, 17 tháng 5, 2012 | 12:11

Sự kiện Đại chiến GM Tank của MMO bắn máy bay này đang là sự kiện được cộng đồng mong chờ nhất.

Được công bố trên trang chủ của Phi Đôi ngày hôm qua, 16/5/2012, Đại chiến GM Tank là sự kiện trong đó game thủ sẽ cùng chiến đấu với sự hỗ trợ của đội ngũ GM (Game Master). Đại chiến GM Tank sẽ được diễn ra từ 14h đến 17h các ngày thứ 2, 4, 6 trong các ngày 16/5 đến 6/6. Với nhiệm vụ bảo vệ và tiêu diệt GM của đối phương, game thủ sẽ nhận được một trong những phần quà như: Thẻ nâng cấp tránh né giáp, Thẻ nâng cấp phòng ngự giáp, Thẻ nâng cấp thành công 25%. Tất nhiên, GM sẽ dựa trên thông báo tại cửa sổ thông báo của hệ thống trong game (góc dưới cùng bên phải): “Bạn đã bị xxx bắn hạ” để xác định người đã bắn hạ GM.



GM sẽ thành "Boss" trong sự kiện.

Ngoài ra, một số sự kiện như Giờ vàng 4h (Tăng 50% điểm kinh nghiệm, tăng 50% SPI, tăng 50% WP), săn các siêu boss như: Ultima Kreacia, Thống lĩnh Calzaghe, Bishop tại bản đồ Vùng biển Reynard (ANI) hoặc bản đồ Stone Ruin (BCU) cũng được tung ra.


Đã có danh sách những game thủ đầu tiên chiến thắng tại sự kiện này.

Được biết, chiến cơ của GM sẽ là A – Gear có level 110, giáp Lucky Machine huyền thoại level 100 dạng phòng ngự, enchant 10 thẻ phòng ngự giáp đặc biệt và 10 thẻ né tránh giáp đặc biệt. Cùng với Tên lửa 8-3 có chỉ số Legend of Legend enchant 20 thẻ bắn nhanh cao cấp đặc biệt, 10 thẻ chính xác cao cấp đặc biệt, 10 thẻ tấn công (hoặc xuyên phá) cao cấp đặc biệt.

Bên cạnh đó, GM còn được trang bị Asteroid Blaster có chỉ số Legend of Legend enchant 20 thẻ bắn nhanh cơ bản đặc biệt, 10 thẻ chính xác cơ bản đặc biệt, 10 thẻ tấn công (hoặc xuyên phá) cơ bản đặc biệt. Cùng rất nhiều vật phẩm khác. Ngoài ra, GM có thể triệu hồi quái vật Minor Kreacia để bảo vệ bản thân.

Hùng Bá Thiên Hạ tuyển Miss chụp ảnh cùng Hồ Vĩnh Khoa

Một cuộc thi tuyển Miss Ảnh từ cộng đồng nữ game thủ Hùng Bá Thiên Hạ đã bắt đầu và người đoạt giải sẽ chụp cùng hot boy Hồ Vĩnh Khoa một bộ ảnh.

Theo thông tin từ nph VNG, sự kiện có một không hai này nằm trong cuộc thi “Miss ảnh Hùng Bá” diễn ra từ ngày 17/5 – 14/6. Hot girl đạt giải Miss ảnh Hùng Bá sẽ nhận được nhiều phần thưởng có giá trị từ Nhà phát hành và đặc biệt có cơ hội được chụp chung một bộ ảnh với người đàn ông hấp dẫn nhất năm 2011 Hồ Vĩnh Khoa, đồng thời xuất hiện trong các chiến dịch truyền thông của Hùng Bá Thiên Hạ.



Cuộc thi dành cho tất cả nữ game thủ đang chơi Hùng Bá Thiên Hạ, có đẳng cấp nhân vật từ level 1 trở lên, có độ tuổi từ 16 - 28 tuổi, thí sinh chưa từng đoạt các danh hiệu tại các cuộc thi sắc đẹp quy mô trên toàn quốc. Thí sinh đăng ký dự thi gửi đến ban tổ chức hai ảnh gồm một ảnh chân dung và một ảnh toàn thân, ghi rõ số đo ba vòng, chiều cao, cân nặng và điền đầy đủ thông tin cá nhân để Ban tổ chức trao thưởng.

Theo đó, thí sinh đạt danh hiệu Miss ảnh Hùng Bá là người có số lượt bình chọn cao nhất (khán giả sẽ bình chọn trên mỗi tấm hình) và rinh về những phần thưởng vô cùng có giá trị và hấp dẫn gồm tiền thưởng bằng tiền mặt lên đến 5 triệu đồng và 30.000 nguyên bảo. Thí sinh đạt giải nhì sẽ nhận được 3 triệu đồng và 20.000 nguyên bảo. Thí sinh đạt giải ba (có hai giải) nhận được 1 triệu đồng/ giải và 10.000 nguyên bảo.


Thí sinh đạt giải Miss ảnh Hùng Bá sẽ được chụp ảnh cùng Hồ Vĩnh Khoa.

Đặc biệt, cuộc thi Miss ảnh Hùng Bá sẽ có nhiều thay đổi mới lạ, đó là không chỉ trao thưởng cho thí sinh tham gia cuộc thi mà Ban tổ chức còn trao thưởng cho tất cả cộng đồng game thủ Hùng Bá Thiên Hạ. Cụ thể, server có thí sinh đạt danh hiệu Miss ảnh Hùng Bá thì toàn bộ game thủ đang chơi tại server đó sẽ nhận được nhiều vật phẩm ingame có giá trị từ Nhà phát hành.

Bên cạnh giải thưởng chung cuộc, cuộc thi còn có giải thưởng hằng tuần dành cho thí sinh có số lượt bình chọn cao nhất và cho toàn bộ người chơi tại server có thí sinh đạt giải người đẹp nhất tuần.

Theo diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy