Home » » Long Tướng Open Beta 18 | 5 - Bác Ba Phi ra mắt Client và tặng Giftcode

Long Tướng Open Beta 18 | 5 - Bác Ba Phi ra mắt Client và tặng Giftcode

Written By zeroinlove on Thứ Năm, 17 tháng 5, 2012 | 12:15

Game thủ sẽ nhận được 1.100 vàng khóa, hơn 38.000.000 bạc, 320.000 điểm danh vọng khi tham gia vào các sự kiện Open Beta Long Tướng diễn ra ngày 18/5 tới.

Theo nhà phát hành cho biết, kết thúc Closed Beta game đã thu hút hơn 300.000 lượt người tham gia, Long Tướng đã gặt hái được những thành công đầu tiên và tạo dựng được những ấn tượng tốt đẹp trong lòng game thủ. Đó chính là động lực cho Long Tướng tiến vào Open Beta vào ngày 18/5/2012 và đạt được những thành tích ấn tượng hơn nữa trong thời gian đến.


Long Tướng Open Beta 18/5/2012

Nhiều hoạt động thú vị sẽ diễn ra trong thế giới Long Tướng dành cho các game thủ, đặc biệt là những Tân Thủ lần đầu tiên tham gia vào Long Tướng. Nổi bật trong số đó là hoạt động “ Chiêu mộ võ tướng”, game thủ sẽ nhận được 1100 vàng khóa, 38.000.000 bạc, 320.000 điểm danh vòng, cùng nhiều phần thưởng có số lượng khủng khác.

Ngoài ra, các hoạt động phát code sẽ diễn ra tại các phòng máy có cài đặt CSM, trang chủ của Long Tướng vào ngày 18.5.2012.


Trước đó vào ngày 8/5/2012, Long Tướng cũng đã chính thức xuất hiện trên mạng xã hội Zing Me. Động thái này giúp Long Tướng tiếp cận với cộng đồng game thủ đang sinh hoạt trên MXH này và tạo sự tiện lợi cho game thủ vừa chơi game và trò chuyện với bạn bè.


Bác Ba Phi ra mắt client và tặng Giftcode

Webgame Bác Ba Phi đã bắt đầu cho phép tải bản client giúp game thủ có thể vào game một cách thoải mái hơn bên cạnh đợt Giftcode đầu tiên dành tặng cộng đồng.

Bác Ba Phi vừa được nhà phát hành Sunsoft mở cửa ngày 16/5 vừa qua với 2 server là Hạt Đậu 1 và Hạt Dậu 2. Hôm nay trên trang chủ của game cũng xuất hiện mục download client dành cho game thủ không tiện sử dụng phương thức chơi trên web. Như vậy, các game thủ sẽ có một phương thức thứ 2 để chơi game là vào game một cách trực tiếp mà không cần phải lên web.



Bên cạnh đó chuỗi sự kiện ingame mở đầu cho Bác Ba Phi cũng đã được khởi động với hai sự kiện nhỏ đó là Đẳng cấp trang tài và Thành tựu cá nhân. Với Đẳng cấp tranh tài, các game thủ sẽ cùng Bác Ba Phi chống lại lũ người rơm phát hoại mùa màng. Và sau khi kết thúc sự kiện, top 50 game thủ cấp cao nhất bảng vàng sẽ nhận được những phần quà đầy giá trị từ Bác Ba Phi. Sự kiện Thành tựu cá nhân cũng sẽ diễn ra đồng thời với sự kiện Đẳng cấp tranh tài. Top 10 game thủ đạt được điểm thành tựu cao nhất cũng sẽ nhận được những phần quà giá trị. Đẳng cấp tranh tài và Thành tựu cá nhân sẽ được tổ chức từ ngày 16/5 đến ngày 30/5/2012.


Đồng thời, để gởi lời tri ân, Bác Ba Phi dành 7000 giftcode tặng cộng đồng. Giftcode là vật phẩm có giá trị, sẽ hỗ trợ rất nhiều cho các game thủ trong cuộc chiến với người rơm.
Tham Khảo Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy