Home » » Bi hài chuyện bắn trượt mà mục tiêu vẫn chết

Bi hài chuyện bắn trượt mà mục tiêu vẫn chết

Written By zeroinlove on Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2012 | 23:47

Thời gian vừa qua cộng đồng Xạ Kích đã liên tục phàn nàn về việc rõ ràng thấy đối phương bắn trượt, đạn cách xe tăng phải đến nửa màn hình nhưng không hiểu sao vẫn mất máu và bị tiêu diệt. Nó đã làm rộ lên một tin đồn rằng vấn nạn hack đã bắt đầu xuất hiện và làm loạn thế giới game.

Nếu điều đó là đúng thì nó thực sự là một đòn giáng mạnh vào uy tín của NPH bởi họ đã tuyên bố rằng đây là phiên bản nói không với nạn hack. Tuy nhiên, với thông tin mà chúng tôi thu thập được thì dường như đây không phải là một trường hợp do bàn tay của hacker làm mà đơn giản là do chất lượng đường truyền của server không ổn dẫn tới hiện tượng lag một cách đáng sợ.

Một bằng chứng về việc dù đạt đã bắt trượt nhưng mục tiêu vẫn bị hạ.

Chia sẻ về vấn đề này, game thủ paradise35 nói: “Lỗi bắn hụt mà vẫn mục tiêu vẫn bị tiêu diệt thì tôi gặp suốt, đấy là do ping của các game thủ quá cao mà thôi. Nhưng tôi không hiểu sao cứ thấy đối phương lag lag như vậy là họ bắn ghê lắm, mình bắn họ mãi không chết (khó ngắm). Còn họ thì bắn mình vài viên là chết rồi (vì bắn hụt cũng chết mà). Đây là sự lợi hại của lagger”.


Vâng, có thể cho tới thời điểm này NPH Xạ Kích vẫn giữ nguyên được lời tuyên bố của mình nhưng nếu cứ để chất lượng server ở mức thấp như vậy thì thực sự không ổn một chút nào. Nó sẽ khiến nhiều người chơi phải thi đấu trong tình trạng ức chế tâm lý và hậu quả của vấn nạn lag có thể gây ra sẽ tiềm tàng nguy hiểm không kém gì so với hack.
Hi vọng rằng NPH sẽ sớm tìm hiểu và đề ra giải pháp khắc phục tình trạng lag trong Xạ Kích, đây vốn là tựa game rất hấp dẫn. Nếu đảm bảo được một sân chơi công bằng, ổn định thì ngày Xạ Kích vươn lên top các GO hàng đầu Việt Nam sẽ không còn xa.
Tham Khảo Game K
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy