Home » » Con Đường Tơ Lụa II tặng vũ khí khủng - Tam Quốc Truyền Kỳ II tung event khủng

Con Đường Tơ Lụa II tặng vũ khí khủng - Tam Quốc Truyền Kỳ II tung event khủng

Written By zeroinlove on Thứ Tư, 16 tháng 5, 2012 | 05:46

CĐTL II hào phóng tặng game thủ vũ khí “khủng”


Vào ngày 17/05 tới đây, cộng đồng game thủ Con Đường Tơ Lụa II (CĐTL II) sẽ có cơ hội nhận được vũ khí Tối thượng + 7 thông qua việc tiêu diệt 2 vị thần Seth và Haroeris trong sự kiện Chung tay săn boss 2.

Tiếp nối thành công của sự kiện Chung tay săn Boss lần 1, CĐTL II đã quyết định tổ chức sự kiện Chung tay săn Boss 2 (kéo dài từ ngày 17/05 – 28/05/2012) với nhiều giải thưởng giá trị như: Nasrun + 3, Vũ khí Quang Ấn A, Vũ khí Quang Ấn B, heo hồng đáng yêu, heo vàng may mắn, Đồng hồ hoán sinh…. Đặc biệt, phần thưởng giá trị nhất là 01 vũ khí Tối thượng (Quang Ấn B) + 7 sẽ được đội ngũ Game Master trao tặng cho game thủ nào có thể xuất sắc tiêu diệt được Seth và Haroeris 8 lần liên tiếp trong 4 tuần.

Giết Seth và Haroeris có thể giúp người chơi nhận Vũ khí Tối thượng + 7
Trong game online CĐTL II, Haroeris và Seth là 2 vị thần tối cao có sức mạnh đáng sợ nhất trong 12 vị thần Ai Cập. Trong khi Haroeris – Thần bảo vệ tối cao của Đền Thờ Isis được sùng bái bởi vị thần này sở hữu một cơ thể khổng lồ, sử dụng lưỡi hái tử thần và cưỡi linh thú 2 đầu để đánh đuổi tất cả những kẻ muốn bén mảng vào Đền thờ Isis với ý đồ xấu thì Seth lại được mệnh danh là Ác thần bão tố bởi bất cứ một ai khi đối đầu với Seth đều chỉ nhận được một kết cục bi thảm. Seth cũng là vị thần có sức mạnh và cấp độ lớn nhất trong 12 vị thần Ai Cập.


Hai vị thần tối cao Haroeris và Seth của Ai Cập trong CĐTL II

Tuy khác nhau về hoàn cảnh và cấp độ sức mạnh nhưng cả Haroeris và Seth đều sở hữu sức đánh khá rộng, tầm đánh xung quanh từ 10m – 30m. Các tuyệt kĩ mà 2 vị thần này có thể sử dụng là: Choáng, Xuất huyết (xác xuất 80% trong 15 giây), Sợ hãi (xác xuất 50% trong 15 giây), hút máu… đã trở thành nỗi khiếp sợ thực sự cho bất cứ ai khi đối mặt và có ý định chinh phục. Chính vì vậy, ngoài những vật phẩm giá trị mà sự kiện này có thể đem lại thì động lực thúc đẩy người chơi tham gia tiêu diệt Haroeris và Seth lại chính là sự nổi tiếng và thán phục của cộng đồng game thủ đối với người có thể hạ gục được hai vị thần tối cao này.

Có giá trị giải thưởng lớn và khả năng kết nối cộng đồng cao, Chung tay săn Boss 2 chắc chắn sẽ trở thành sự kiện tiêu điểm của phiên bản CĐTL II – Đệ Nhị Thế Chiến trong tháng 5/2012. Thông tin chi tiết về sự kiện này, các độc giả có thể tìm hiểu tại: http://cdtl.ongame.vn

Ngưởi chơi không dám tham gia event trong TQTK II vì... giải thưởng quá khủng

Sau một phen thở dài não ruột vì mãi không thấy bản cập nhật mới đâu, mới đây người chơi Tam Quốc Truyền Kỳ 2 lại một phen... đứng tim vì phần thưởng Đấu Trường Liên Server quá khủng. Có thể nói số lượng và chất lượng của giải thưởng này giá trị bằng tất cả những phần thưởng của các sự kiện trước gộp lại.

Thông báo về sự kiện Đấu Trường Liên Server của TQTK2

Được biết sự kiện Đấu Trường Liên Server là sự kiện tâm điểm được mong chờ nhất trong tháng 5 này, thậm chí còn hot hơn cả thông tin về phiên bản cập nhập mới thay thế cho phiên bản Đại Náo Thiên Cung hiện tại. Theo tìm hiểu, chúng tôi được biết sơ qua một số thông tin về sự kiện này, đây sẽ là cuộc chiến của các game thủ hạng nặng trên tất cả các máy chủ hiện hành nhằm tìm ra bá chủ Thiên Tôn, thâu tóm thiên hạ. Chính vì thế mà phần thưởng dành cho kẻ thắng cuộc có lẽ cũng không thể nhỏ, chỉ riêng đối với giải khuyến khích người chơi đã tính sơ sơ ra trị giá khoảng 10 triệu, giải 5 đồng hạng lại có giá trị gấp đôi, cứ như vậy cho đến giải 1 thì có lẽ phải trên dưới... trăm triệu đồng – mặc dù thông tin này vẫn chưa được công bố chính thức.



Nhưng cũng chính là giải thưởng quá lớn mà phần lớn game thủ của webgame Tam Quốc Truyền Kỳ lại tỏ ra e ngại khi toàn bộ thông tin về giải đấu hấp dẫn này vẫn đang nằm trong bóng tối. Thành viên thaptamnuong còn dự đoán “có lẽ chỉ có Hộ Pháp hoặc Chân Nhân trở lên mới đủ điều kiện tham gia sự kiện này, còn dân thường thì làm sao đủ sức cả về cấp độ lẫn phú hộ để mà tham gia?!” Dự đoán này đã dấy lên làn sóng lo lắng trên cả diễn đàn khi đứng trước một event thuộc loại khủng như thế này. Có lẽ NPH Tam Quốc Truyền Kỳ nên sớm công bố thông tin để làm yên lòng người chơi và cũng là dịp để các thành viên được “so găng” với nhau một cách thoải mái. 
Tổng Hợp NPH | Tham Khảo Game 4V
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy