Home » » Cộng đồng Việt chen chúc nhau trong Diablo 3

Cộng đồng Việt chen chúc nhau trong Diablo 3

Written By zeroinlove on Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012 | 23:24

Những khó khăn và niềm vui của cộng đồng game thủ Việt khi tham gia ‘bom tấn’ Diablo 3.

Háo hức chờ đợi "tượng đài" huyền thoại sau 11 năm, tìm cho mình một ‘vé’ đặt chân vào thế giới Diablo 3 đã là chuyện khó đối với game thủ Việt Nam, mà cả khâu đăng nhập và tìm kiếm bạn chơi trong game cũng nan giải không kém.

Tượng đài Diablo 3 sau 11 năm chờ đợi
Tượng đài Diablo 3 sau 11 năm chờ đợi
Giá một bộ Diablo 3 vào khoảng 1,5 triệu đồng nếu mua thẳng trực tiếp từ cổng Blizzard (digital copy). Ngoài ra một số đại lý bán lẻ game tại Việt Nam cũng rao giá khá cạnh tranh từ 1,2 triệu đồng cho đến 1,4 triệu đồng. Đây là con số không nhỏ đối với đại đa số cộng động game thủ trẻ Việt Nam chúng ta. Việc tìm cho mình một "suất" tham gia trò chơi tưởng chừng đã khó, tuy nhiên những game thủ đã có ‘vé’ trong tay cũng gặp không ít khó khăn.

Game thủ Việt thắp nhang cầu cho kết nối được vào game
Game thủ Việt thắp nhang cầu cho kết nối được

Nỗi ám ảnh mang tên lỗi 37 (error 37), do tình trạng server Diablo 3 quá tải kéo dài liên tục hơn 2 tiếng trong ngày hôm qua, khiến không ít game thủ phải chờ đợi "phờ râu" mới có thể đăng nhập được. Chưa kể việc giới hạn nhóm chỉ tối đa 4 người, nên một số game thủ Việt vào sau đành phải "ra rìa", hoặc tham gia các public games (game chung với nhóm người chơi ngẫu nhiên).

Nỗi ám ảnh mang tên Error 37
Nỗi ám ảnh mang tên Error 37

Tuy nhiên, khi những khó khăn đã được khắc phục, đại đa số game thủ đều đánh giá cao trò chơi. Nhìn chung,Diablo 3 đã được trau chuốt và chỉnh sửa khá nhiều kể từ đợt Beta vừa rồi. Cốt truyện dẫn dắt người chơi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, tính năng nhóm vui nhộn, và chiêu thức phong phú ấn tượng…

Cộng đồng game thủ Việt quy tụ trong Diablo 3 theo GameThủ.net ghi nhận được bao gồm những gương mặt cộm cán trong làng game Việt từ trước đến nay như: Thiên Hà Computer, Q9 Gaming, 1st, Delta Software 96, Veno, cộng đồng diễn đàn GameVN, voz…

Hello Viet Nam!
Hello Viet Nam!
Cộng đồng Diablo Việt Nam trên facebook
Cộng đồng Diablo Việt Nam trên facebook

Ngoài ra, các trang fanpage Diablo 3 trên facebook cũng đã xuất hiện trước đó như Diablo VN, Cộng đồng Diablo Việt Nam, Evil is Back…tạo ra những sân chơi, nơi họp mặt cho game thủ có thể báo danh, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm chơi game.

Tham Khảo Game Thủ
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy