Home » » Cùng chiêm ngưỡng sức mạnh đồ họa được phô diễn bởi Unreal Engine 4

Cùng chiêm ngưỡng sức mạnh đồ họa được phô diễn bởi Unreal Engine 4

Written By zeroinlove on Thứ Bảy, 19 tháng 5, 2012 | 10:29

Mặc dù chưa có bất kỳ tựa Game nào được xây dựng trên nền tảng Unreal Engine 4 và có lẽ năm tới, chúng ta vẫn có thể hy vọng được chứng kiến một bom tấn nào đó được phát triển từ Engine hàng đầu này. Tại GDC 2012, Epic Games đã mang đến một bản Demo, nhưng lại phải đóng cửa vì một lý do nào đó, và bây giờ bản Demo cũng đã được hé mở, dù chỉ là một phần nhưng cũng đủ để thoả mãn người hâm mộ.

Mặc dù không thể xem được hoàn toàn bản Demo vào lúc này, nhưng chúng ta vẫn có thể mong đợi thông tin cuối cùng và chính thức tại E3 2012. Hiện tại chỉ có một số hình ảnh từ bản Demo trên và nếu thích, các bạn có thể tìm hiểu tại http://wired.com, để có cái nhìn bao quát hơn về Unreal Engine 4.

Hãy cảm nhận và đưa ra ý kiến của mình sau khi bạn xem qua những hình ảnh dưới đây.



UE4 có thể làm cho Microsoft và Sony phải vắt óc suy nghĩ, họ sẽ cần phải liên tục nâng cấp phần cứng của mình. UE4 góp phần vào công nghệ phát triển game, cho phép các hãng phim hoàn thành trong 12 tháng thay vì có thể mất hai năm hoặc nhiều hơn để tạo ra một bộ phim có kỹ xảo hoành tráng và chân thực. Quan trọng nhất, nó sẽ làm cho các tựa Game có bước tiến đột phá lớn so với những gì chúng ta đã thấy trong thập kỷ qua, đánh bật mọi tượng đài trong lòng người hâm mộ.


Liệu những điều đó là đủ ? Ngành công nghiệp trò chơi điện tử ngày nay tạo ra khoảng 65 tỷ USD doanh thu mỗi năm, và đại đa số trong đó đều tiêu tốn trên dưới 150 triệu USD để sản xuất. Tuy nhiên, cái nhìn này đang dần thay đổi, tại sao lại có những bước đi lớn và nguy hiểm khi bạn có thể được an toàn và có lợi nhuận? Unreal 4 là Epic câu trả lời cho câu hỏi đó. Với nó, các nhà sản xuất Game sẽ đặt cược sự thành bại vào công nghệ trình diễn hình ảnh, chỉ có thể là Unreal Engine 4.


UE4 trình diễn ánh sáng, đúng với thực tế chứ không phải là một tập hợp các hiệu ứng được lập trình sẵn. Nói cách khác, không có cái gọi là "ảo", ánh sáng trong mỗi một cảnh tạo ra phản xạ chính xác, kết hợp màu sắc, hiệu ứng làm mờ, sự khúc xạ, đó mới là cái chân thực mà UE4 hướng đến.


Trong tháng Sáu, UE4 sẽ được tiết lộ cho công chúng chơi Game. Hãy xem phản ứng của người hâm mộ, của những nhà phê bình, những nhà sản xuất và những ai nghĩ rằng UE4 tạo nên 1 điều xa vời. Epic đã định nghĩa về cái gọi là "chơi Game", và với Unreal 4, họ đang tái khẳng định điều đó một lần nữa.









Tham Khảo Game 4V
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy