Home » » Vì sao mảng Game Xã Hội ngày càng thu hút đông đảo người lớn lẫn trẻ nhỏ

Vì sao mảng Game Xã Hội ngày càng thu hút đông đảo người lớn lẫn trẻ nhỏ

Written By zeroinlove on Thứ Bảy, 19 tháng 5, 2012 | 10:36

Theo đánh giá của giới chuyên môn, năm 2012 sẽ là năm bùng nổ của thể loại game mạng xã hội, điều này đươc minh chứng bằng sự phát triển rầm rộ của các MXH như Facebook, Google plus (thế giới), Zingme, Go.vn (Việt Nam). Chúng cho phép các gamer có thể giải trí với những trò chơi đơn giản và vui nhộn đồng thời kết nối với những người chơi khác thông qua tính năng tương tác phong phú.


Đây được coi là một tín hiệu đáng mừng cho làng game Việt, vì cho thấy sự phát triển phong phú và đa dạng của thị trường game nước ta hiện nay. Theo số liệu thống kê quý I năm nay, webgame vẫn cho thấy vị trí độc tôn của mình với gần 30 sản phẩm được ra mắt và được game thủ đón nhân một cách rầm rộ. Trong khi đó thị trường game online của Việt nam vẫn tiến từng bước vững chắc.

Bên cạnh sự cạnh tranh khốc liệt giữa webgame và game online thì sự ra mắt của các game xã hội như một luồng gió mới làm tan đi bầu không khí ngột ngạt của thị trường game. Người chơi bây giờ sẽ có cơ hội giải trí cùng bạn bè và người thân của mình nhiều hơn và bài viết này muốn nêu ra những ưu điểm của dòng game xã hội.

Cách chơi đơn giản và giúp bạn xả stress


Một trong những lợi ích quan trọng nhất của game xã hội là giúp bạn xả stress mỗi khi áp lực và mệt mỏi trong học tập và công việc. Điều này đã được chứng minh với hơn 80% cư dân mạng có thể lướt qua các trang MXH hàng giờ liền để giải trí với những với những game có nội dung đơn giản, hình ảnh vui nhộn và ngộ nghĩnh, ngoài ra họ còn có thể trao đổi và cùng chơi với bạn bè, người thân yêu quý của mình thông qua tính năng tương tác của trò chơi trên MXH. Và điều cuối cùng mà các game đó mang lại là tiếng cười và cảm giác thoải mái sau khi kết thúc trò chơi.

Tiết kiệm được thời gian

Thể loại game này không tốn thời gian. Đây là điểm không ai phải bàn cãi! Ví dụ điển hình như các nhân viên văn phòng có thể vừa làm việc bên máy vi tính và kết hợp việc chơi game hay chat với bạn bè mà không tốn thời gian. Hay nếu bạn là những gamer không thường xuyên thì việc tiếp cận và hiểu trò chơi có thể diễn ra một cách nhanh chóng, vì vậy trò chơi phù hợp với rất nhiều đối tượng người chơi.


Tiết kiệm chi phí

Chơi games không tốn tiền. Đây có lẽ cũng là một điểm mà ai cũng thấy. Thông thường, một gamer muốn đạt đến đẳng cấp tạm gọi là pro trong game online của mình chơi thì phải chơi ít ra là khoảng 5-6 tiếng/ngày, vào những ngày cuối tuần còn nhiều hơn và số tiền bỏ ra chắc chắn không dưới hàng chục triệu VNĐ. Với game MXH, tuy một số sản phẩm cũng đòi hỏi nạp tiền, nhưng con số này chắc chắn không thể so sánh được với MMO.


Hơn nữa, mục đích khi chơi các game MXH không phải là cố gắng để thành "pro", gamer có thể tùy chọn nạp tiền hay là không. Nếu không bỏ tiền, họ vẫn có thể chơi vui vẻ chứ không bị bắt nạt như trong game online.

Cảm giác thoải mái và minh mẫn


Khi chơi game xã hội, bạn sẽ cảm thấy đầu óc thật sự được thoải mái. Để giải thích cho việc này, hãy thử liên tưởng đến các gamer chỉ giành hết thời gian vào webgame và game online, đầu óc họ lúc nào cũng phải làm việc và căng thẳng với cường độ rất cao. Việc "overnight" là một khái niệm hết sức bình thường. Và bạn biết rằng theo nhịp sinh học khi cơ thể con người không được nghỉ ngơi hay không ngủ đủ giấc, hoặc thức đêm nhiều thì đầu óc cực kì mệt mỏi.

Cơ hội để có... người yêu

Chơi games xã hội làm mở rộng mối quan hệ của bạn. Đây là một điểm mà ít bạn nhận ra. Có nhiều người khi tham gia một trò chơi xã hội, họ có rất nhiều cơ hội hiểu biết và mở rộng mối quan hệ của mình, cùng với sự phát triển của trào lưu kết bạn qua mạng thì khuynh hướng kết bạn qua trò chơi đang được các gamer chú trọng.


Bên cạnh đó cũng phải lưu ý rằng số lượng các game thủ nữ là rất đông đảo đối với thể loại game xã hội, vì vậy nam giới có thể tranh thủ tận dụng cơ hội của mình để tìm kiếm và tạo dựng cho mình những mối quan hệ tốt đẹp, và biết đâu một ngày đẹp trời các bạn có thể tay trong tay với một cô nàng xinh xắn và đáng yêu. Ngay bây giờ các bạn có thể bắt đầu và chúc các bạn thành công.
Tham Khảo Game K
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy