Home » » Cùng Ngạo Kiếm đua top chuỗi sự kiện ” Dũng sĩ trở về”

Cùng Ngạo Kiếm đua top chuỗi sự kiện ” Dũng sĩ trở về”

Written By zeroinlove on Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2012 | 23:10

Vậy là đã trải qua vài ngày kể từ khi NPH Ngạo Kiếm chính thức ra mắt cộng đồng gamer chuỗi sự kiện “Dũng sĩ trở về”, không khí sôi động vốn có của Ngạo Kiếm dường như tăng thêm nhiệt độ bởi cơ hội này sẽ là dịp cho các cao thủ cày cấp và nhận được nhiều phần quà quý hiếm. 

Vốn là một game nằm trong danh sách được yêu thích của cộng đồng mạng, Ngạo Kiếm luôn biết thay đổi và làm mới mình nhằm thu hút người chơi tham gia chinh phục. Các sự kiện đặc sắc chính là một trong những điểm mạnh của Ngạo Kiếm mà ít game cùng thể loại có được. Chuỗi sự kiện Chào mừng Dũng sĩ trở về có thể coi là một minh chứng tiêu biểu cho điều đó. 


Trong cùng một thời điểm, các cao thủ có thể cùng lúc tham gia vào những thử thách thú vị khác nhau để hoàn thành yêu cầu của sự kiện. Độ khó tùy thuộc vào mức độ cũng như giá trị phần thưởng nhưng nhìn chung chỉ cần bỏ ra một chút công sức cộng thêm sự may mắn là bất cứ ai cũng có thể sở hữu trong tay những items “khủng” 



Cấp độ của bạn đang khá thấp?, trang bị của bạn chưa đủ mạnh?, vẻ ngoài chưa được lộng lẫy… tất cả những điều này sẽ không còn là nỗi bận tâm nữa khi gamer tham gia vào chuỗi sự kiện Chào mừng Dũng Sĩ trở về với những phần thưởng “hậu event” cực hấp dẫn như Kinh Nghiệm Dược, Tinh Luyện Thạch, Thời trang… 

Hãy tham gia và trải nghiệm cùng Ngạo Kiếm.

Theo NPH Sunsoft | Tham Khảo Game 4V
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy