Home » » Diablo III và những dấu hiệu đáng lo

Diablo III và những dấu hiệu đáng lo

Written By zeroinlove on Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2012 | 23:06

Sau hàng loạt những vấn đề xảy ra ngay trong hai tuần đầu khai mạc, liệu bao nhiêu người chơi sẽ còn giữ lòng tin ở tựa game này của Blizzard.


Sàn đấu giá tiền thật đã bị trì hoãn vô thời hạn, các lớp nhân vật cận chiến phải chật vật mới tồn tại được trong Inferno, một loạt vấn đề liên quan đến các giao dịch của sàn đấu giá hiện tại... Tất cả những vấn đề này đang khiến cho game thủ cảm thấy mệt mỏi và mất dần hy vọng vào Diablo III của Blizzard.


Trước ngày ra mắt, nhà sản xuất đã công bố việc trì hoãn RMAH một tuần để người chơi làm quen với mọi thứ trước khi bỏ tiền thật ra trong game. Sau đó, họ lại dời ngày phát hành của tính năng này thêm một tuần nữa vì lí do kĩ thuật và đến bây giờ là vô thời hạn. Đó là còn chưa kể đến việc gần đây tính năng mua bán nguyên liệu trong game đã bị loại bỏ khỏi sàn đấu giá vì lí do kĩ thuật. Nhiều người chơi còn than phiền rằng họ bị mất đồ vào những khoảng thời gian sàn đấu giá của Diablo III bị lỗi.


Bên cạnh đó, nhiều người bắt đầu dừng lại ở level 60 và không muốn chinh phục Inferno bởi độ khó đến ức chế của nó. Trong thời gian gần đây nhà sản xuất đã thừa nhận khuyết điểm của mình khi để nó khó đến mức chính họ cũng chưa vượt qua được Inferno. Một số người chơi thành công trong việc phá băng Inferno trong những ngày vừa qua thì lại bị chỉ trích rằng họ lợi dụng một lỗi nhỏ trong game để có thể tiến xa đến như vậy trong độ khó này. Đó là còn chưa kể đến việc những người chơi Barbarian và Monk bắt đầu reroll bằng một nhân vật thuộc 3 class còn lại bởi họ hiểu rằng nếu còn đi tiếp thì mình sẽ chỉ càng khó chịu với một thứ được nhà sản xuất đưa vào game với chủ đích làm người chơi đau đầu.


Sau hàng loạt những vấn đề xảy ra ngay trong hai tuần đầu khai mạc, liệu bao nhiêu người chơi sẽ còn giữ lòng tin ở tựa game này của Blizzard.

Tham Khảo IGN
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy