Home » » Song Long Đại Đường có thực sự là "MMO hot nhất hè" như tự xưng?

Song Long Đại Đường có thực sự là "MMO hot nhất hè" như tự xưng?

Written By zeroinlove on Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2012 | 23:26

Ra mắt trong tháng 6, liệu Song Long Đại Đường có thực sự là "MMO hot nhất hè" như lời tự xưng?

Đúng như chúng ta đã nhận định, Song Long Đại Đường không phải là tựa game Đại Đường Vô Song từng gây xôn xao thị trường Trung Quốc mà là một webgame nhập vai tương tự cũng lấy bối cảnh dựa theo bộ truyện của Huỳnh Dị.


Trailer chính thức của Song Long Đại Đường

Mới đây, trang teaser đã xuất hiện trailer chính thức cho tựa game này. Có thể thấy trong trailer này, Song Long Đại Đường có đầy đủ các tính năng của một game kiếm hiệp thường thấy như: Bảo Tiêu, Boss Hoàng Kim, Công Thành Chiến... và đặc biệt là hệ thống Bát Mạch Kì Kinh mới lạ.

Song Long bám sát theo cốt truyện của bộ truyện (xin nhấn mạnh là Manhua, không phải Manga như trong trailer) Song Long Đại Đường nổi tiếng. Dưới thời Tùy Đường Dạng Đế hoang dâm vô độ khiến cho dân chúng lầm than, số mệnh đã sắp đặt cho 2 vị anh hùng Khấu Trọng và Từ Tử Lăng nắm được bí kíp Trường Sinh Quyết, trở thành 2 nhân vật quan trọng có khả năng khuấy đảo võ lâm, thế thiên hành đạo. Người chơi tham gia vào game với tư cách là bạn đồng hành cùng 2 nhân vật nổi tiếng này, cùng tham gia các mốc lịch sử quan trọng.


Tuy nhiên, liệu đây có phải là “tuyệt phẩm MMORPG” như trong trailer đã giới thiệu hay không? Hình ảnh trailer cho thấy đây là một MMORPG kiếm hiệp với góc nhìn quen thuộc từ trên xuống. Đồ họa, hiệu ứng skill bình thường, có thể nói là khá khô cứng. Vậy Song Long Đại Đường có gì mà tự nhận là “MMO hot nhất hè này”?


Có lẽ chúng ta còn phải chờ đến lúc game ra mắt để biết được chất lượng cũng như độ “hot” của game. Hiện tại vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức cho sản phẩm. Forum của Song Long Đại Đường cũng đã ra mắt để người chơi có thể vào thảo luận.

Theo diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy