Home » » Top 5 game được yêu thích nhất nửa đầu năm 2012

Top 5 game được yêu thích nhất nửa đầu năm 2012

Written By zeroinlove on Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2012 | 23:29

Những game được yêu thích nhất trong nửa đầu năm 2012 là sự trở lại đầy ấn tượng của những tựa game đã trở thành huyền thoại. 

Đứng đầu bảng xếp hạng là Diablo 3

Diablo 3 đã có sự trở lại không thể ấn tượng hơn sau 12 năm vắng bóng trên thị trường game và đã làm đã làm hàng triệu game thủ trên toàn thế giới say mê. Đồ họa tuyệt vời, cốt truyện dẫn dắt người chơi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, tính năng nhóm vui nhộn, và chiêu thức phong phú ấn tượng… đưa Diablo 3 nhanh chóng vươn lên và vững vàng ở vị trí số một của bảng xếp hạng


Đứng thứ hai là Max Payne 3.

Cũng là sự trở lại của một huyền thoại sau 9 năm vắng bóng. Max Payne 3 là một sự khắc họa hoàn hảo nhân vật thanh tra Max với những kỹ năng tuyệt vời, với những nét tính cách được biểu lộ qua từng lời nói hành động và cả những góc khuất trong cuộc đời của Max.


Max Payne 3 sẽ tích hợp cả phần chơi multi player với đầy đủ các tính năng như đặt bom, hộ tống, bảo vệ ... đây là phiên bản Max Payne đầu tiên có tính năng chơi online.

Vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng thuộc về Mass Effect 3.

"Mass Effect 3 đơn giản là quá tuyệt vời."

Cốt truyện cực kỳ hấp dẫn đã đưa nhân vật chính - thuyền trưởng Shepard từ phiên bản Mass Effect đầu tiên đến Mass Effect 3 trở thành một huyền thoại bất tử.


Ngoài đồ họa được đánh giá rất cao thì Mass Effect 3 cũng sở hữu một bộ sưu tập Soundtrack hoàn hảo. Những khoảng lặng, giai điệu du dương xen kẽ hoàn hảo với những pha hành động cao trào nổi bật giữa nền nhạc rock làm người chơi đắm mình trong từng cung bậc cảm xúc cùng thuyền trưởng Shepard.

Vị trí thứ tư thuộc về The Witcher 2: Assassins of Kings.

Tiếp bước thành công vang dội của tựa game nhập vai hay nhất năm 2007, The Witcher 2: Assassins of Kings hội tụ đủ điều kiện để trở thành một trong những game nhập vai xuất sắc nhất trong năm 2012.


The Witcher 2: Assassins of Kings sẽ có ba nhánh phát triển khác nhau, và từ đó dẫn đến những kết thúc khác nhau. Một thế giới mở, cốt truyện phi tuyến tính, những con người đa dạng, những bạn đồng hành thú vị, kẻ thù hiểm ác...

Vị trí cuối cùng là game thể thao Trials Evolution. 

Những đường đua nguy hiểm, những kỹ năng đẹp mắt được phô diễn cùng chiếc xe máy địa hình chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ ai hâm mộ những môn thể thao mạo hiểm.


Những pha hành động và thao tác uyển chuyển của nhân vật, những hiệu ứng xảy ra khi va chạm cũng như âm thanh hấp dẫn cuốn hút được đan xen lẫn nhau một cách hài hòa tạo nên một cảm giác chân thật đến không ngờ. Trò chơi không quá khó để làm quen thế nhưng lại rất khó để hoàn thành hoàn toàn trò chơi.

Theo diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy