Home » » Điểm qua các sự kiện trong Hiệp Khách Online, Kungfu Bóng Đá, Vạn Vương Chi Vương và Ngạo Kiếm

Điểm qua các sự kiện trong Hiệp Khách Online, Kungfu Bóng Đá, Vạn Vương Chi Vương và Ngạo Kiếm

Written By zeroinlove on Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2012 | 23:34

Hiệp Khách Online, Kungfu Bóng Đá, Vạn Vương Chi Vương và Ngạo Kiếm đang có những hoạt động dành cho cộng đồng game thủ của mình.


Hiệp Khách Online cập nhật mới và mở sự kiện cho người chơi cũ


Ngày 24/5, Hiệp Khách Online chính thức cho ra mắt cộng đồng người chơi bản cập nhật đầu tiên với nhiều điểm mới như: hình ảnh nhân vật 120 với skill thăng thiên, vùng đất Thung Lũng Hổ Xám mới đầy huyền bí và thách thức, chức năng bảo mật được nâng cấp với pass 2 cũng là một bước phát triển đáng kể cẩn nhắc tới.

Hình ảnh nhân vật “Thăng Thiên”.

Chia sẻ với báo chí, đại diện hãng game cho biết: “Thông qua lần cập nhật lớn này, Hiệp Khách Online mong muốn không những có thể thu hút người chơi mới đến với Hiệp Khách mà những người chơi cũ cũng có thể quay lại để nhìn thấy sự phát triển của game và gia nhập vào server mới Đông Lãnh. Hiệp Khách là một mái nhà và luôn dang rộng vòng tay chờ đón người chơi trở lại.”

Cùng với phiên bản mới là sự kiện Tái Xuất Giang Hồ, những người chơi có số ngày không vào game trên 15 ngày khi quay lại sẽ nhận được những món quà đặc biệt tương ứng với khoảng thời gian quy ẩn.





Kungfu Bóng Đá mở chiến trường liên server
Với việc bất ngờ update lên phiên bản mới ngày 25.5.2012, Kungfu Bóng Đá đã đưa tính năng đấu trường liên server đến tay người chơi. Đặc biệt, đây là tính năng được tích hợp sẵn trong trò chơi và người chơi hoàn toàn có thể tham gia một cách miễn phí để dành được những phần thưởng hấp dẫn.
Cụ thể, giống như tên phiên bản mới, tính năng “Ladder Liên server” đã được cập nhật vào trò chơi để các quản lý trên tất cả các cụm máy chủ của Kungfu Bóng Đá có cơ hội giao lưu thi đấu với nhau mà không cần phải chuyển server.

Giống như thể thức thi đấu bậc thang của phiên bản Ladder trên một cụm máy chủ, quản lý khi tham gia Ladder liên server sẽ được hệ thống lựa chọn đối thủ ngẫu nhiên căn cứ vào điểm Ladder hiện có. Chiến thắng sẽ được nhận điểm Ladder và thăng hạng, ngược lại, thua cuộc sẽ bị trừ một số điểm nhất định và có thể rớt xuống hạng thấp hơn. Đặc biệt, tính năng này còn được tích hợp thêm phần tự động tham gia giải, dành cho các quản lý bận rộn không có thời gian để click liên tục. Với chi phí khá thấp chỉ 50 Đô/ giờ, hệ thống sẽ tự động ghi danh thi đấu cho người chơi.




Vạn Vương Chi Vương mở máy chủ Kim Ngưu
Ngày 25/05/2011 vừa qua, Vạn Vương Chi Vương đã tiếp tục khai thông vùng đất mới mang tên Kim Ngưu. Để chào mừng sự kiện ra mắt máy chủ mới Kim Ngưu, nhà phát hành đã tung ra một đợt Giftcode mới dành riêng cho máy chủ Kim Ngưu. Các game thủ có thể sở hữu được Giftcode khi truy cập tại fanpage Vạn Vương Chi Vương. Sở hữu được Giftcode mới này sẽ hỗ trợ cực kỳ to lớn cho các tân thủ trong giai đoạn bắt đầu tham gia Vạn Vương Chi Vương.
Bên cạnh đó là chuỗi sự kiện ingame chào mừng máy chủ mới Kim Ngưu bao gồm: Bang Hội Hùng Mạnh, Thử Thách Nữ Thần, Đẳng Cấp Bạn Đồng Hành, và đua top level vô cùng hấp dẫn, đang đón chờ các tân chiến binh khám phá và chinh phục. Đặc biệt, các game thủ sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều tính năng hấp dẫn từ Phiên bản Thức tỉnh vừa được cập nhật.


Ngạo Kiếm tưng bừng chuỗi sự kiện hè


Bắt đầu từ ngày 25/05, Ngạo Kiếm chính thức tung ra chuỗi sự kiện “Chào mừng Dũng Sĩ trở về” dành cho cộng đồng game thủ của mình. Các game thủ tham gia chuỗi sự kiện “Chào mừng Dũng Sĩ trở về” có cơ hội sở hữu được nhiều phần quà có giá trị, hỗ trợ tích cực trong quá trình tu luyện và chiến đấu tại thế giới Ngạo Kiếm.


Các sự kiện đáng chú ý trong chuỗi sự kiện này bao gồm: Cơn mưa quà tặng Phú Quý (quà tặng cho tân thử), Vinh danh Cao thủ Ngạo Kiếm (sự kiện đua top), Sự trở về của Dũng Sĩ Ngạo Kiếm (dành cho những người chơi cũ), Rực rỡ với thời trang mùa hè (Sự kiện giảm giá thương thành cho túi quà thời trang may mắn), Đăng nhập nhận quà.

Theo diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy