Home » » VLTK khởi tranh giải THĐNB 11 với nhiều thay đổi

VLTK khởi tranh giải THĐNB 11 với nhiều thay đổi

Written By zeroinlove on Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2012 | 23:38

Đến hẹn lại lên, cộng đồng bang hội của Võ Lâm Truyền Kỳ lại nô nức đón một mùa giải mới của Thiên Hạ Đệ Nhất Bang, đây là lần thứ 11 giải đấu này được tổ chức.

Trải qua 10 lần tổ chức, giải Thiên Hạ Đệ Nhất Bang (THĐNB) dành cho các bang hội Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) vẫn giữ được phong độ của một giải đấu thường niên quy mô. Sắp tới đây, từ ngày 10/6 – 08/7/2012, mùa giải lần thứ 11 sẽ chính thức được khởi tranh với nhiều đổi mới về quy tắc chia bảng và thể lệ cho người tham gia.


Những nét mới trong mùa giải

Khác với các mùa giải trước đây, THĐNB 11 sẽ chia làm 08 bảng với sự tham gia của 29 bang hội. Các bang sẽ được bốc thăm vào 08 bảng A, B, C, D, E, F, G và H. Mỗi bảng gồm 04 bang hội. Riêng ba bảng đấu cuối là F, G và H sẽ chỉ có 03 bang hội.

Vòng bảng THĐNB 11 sẽ diễn ra từ ngày 10-17/5/2012. Các bang sẽ thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm để tìm ra ngôi vị đầu bảng bước tiếp vào vòng tứ kết của nhánh Siêu cấp vào ngày 24/6/2012. Còn ở nhánh Cao cấp, 02 bang xếp vị trí thứ 02 và 03 trong mỗi bảng đấu sẽ bước tiếp vào vòng 1/16 vào ngày 23/6/2012. 05 vị trí cuối bảng đấu A, B, C, D và E sẽ bị loại.

Vòng bán kết và chung kết của cả hai nhánh Siêu cấp và Cao cấp sẽ diễn ra từ ngày 01-08/7/2012 để tìm ra đương kim vô địch. Như vậy, trong mùa giải thứ 11, các bang hội nằm trong nhánh Siêu cấp sau khi vượt qua vòng bảng sẽ trực tiếp bước vào vòng tứ kết mà không phải trải qua vòng 1/16 như các đội nằm trong nhánh đấu Cao cấp.


Ngoài những điểm đổi mới, THĐNB 11 vẫn sử dụng hình thức Tống – Kim với thể thức thi đấu Bảo vệ Nguyên Soái trên bản đồ chính Hoàng Sa Lâm Ngao Chiến. Các vòng 1/16, bán kết, tứ kết và chung kết của giải sẽ thi đấu theo hình thức loại trực tiếp. Đặc biệt, các vật phẩm như: Hồn Thiên Tái Tạo Lễ Bao, Kim Ô Trùng Luyện Ngọc, Tín Vật Môn Phái, Tiêu Diêu Tán…sẽ được hệ thống xóa khỏi hành trang nhân vật khi vào đấu trường. Kỳ Trân Các trong đấu trường cũng sẽ chỉ cho phép giao dịch một số vật phẩm nhất định như: Bao Dược Hoàn, các loại Kim Ấn, Phi Phong, trang sức…

Giải thưởng tương xứng với thành tích

Tiếp nối thành công từ mùa giải trước, THĐNB 11 sẽ có sự xuất hiện của chiến mã Hãn Huyết Long Câu – giải thưởng danh giá chỉ dành riêng cho đương kim vô địch THĐNB và Võ Lâm Minh Chủ hằng năm. Hiện tại, trong cộng đồng VLTK chỉ có duy nhất 01 chiến mã Hãn Huyết Long Câu xuất hiện trong mùa giải THĐNB 10 vừa qua.


Hãn Huyết Long Câu sẽ xuất hiện trong mùa giải THĐNB 11.

Phần thưởng dành cho các bang hội đoạt giải cao trong THĐNB 11 sẽ gồm các món cực phẩm như: chiến mã Siêu Quang, Phiên Vũ, Xích Long Câu, trang bị Kim Ô, Bạch Hổ, mặt nạ cộng 02 kỹ năng, mặt nạ nhân ba điểm tích lũy Tống Kim, Hoàng Kim Ấn, Phi Phong cấp cao, Hồng Bao An Khang…

Dự kiến, buổi lễ bốc thăm chia bảng cho giải đấu THĐNB 11 sẽ diễn ra cùng lúc với dịp trao giải chung cuộc Võ Lâm Minh Chủ vào đầu tháng 06/2012.

Theo diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy