Home » » Cửu Âm Chân Kinh sẽ có bản chơi thử tại E3 2012

Cửu Âm Chân Kinh sẽ có bản chơi thử tại E3 2012

Written By zeroinlove on Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2012 | 10:37

Trò chơi sẽ được chi nhánh tại Mỹ của Snail Games mang đến E3 năm nay.

Snail Games USA, studio có trụ sở đặt tại Los Angeles, Mỹ sẽ tham dự kỳ hội chợ E3 2012 được tổ chức vào ngày 5 đến 7 tháng 6/2012 sắp tới với năm tựa MMO đã được xác định sẽ phát hành cho thị trường Bắc Mĩ trong tương lai. Năm tựa game này bao gồm Age of Wushu, Black Gold, Penguin Royale, Amber và 5 Street 2. Các tựa game này sẽ có bản chơi thử trên các máy tính Alienware được Dell cung cấp cho hãng.



Đáng chú ý nhất trong số này là Age of Wushu (hay còn được biết đến với tên gọi Age of Wulin) – tức Cửu Âm Chân Kinh. Game thủ sẽ tham dự vào một thế giới giang hồ hoàn toàn khác biệt, bởi nó không hề có các yếu tố cấp bậc hay lớp nhân vật như các MMO truyền thống, với sáu cốt truyện khác nhau và chiến đấu cùng người chơi khác trong khung cảnh đẹp mắt của Trung Quốc cổ đại.


Bằng cách lựa chọn một trong tám trường phái võ học chính, người chơi sẽ có khả năng tùy biến nhân vật của mình theo ý thích. Đặc biệt, tính năng khinh công cho phép các nhân vật di chuyển với tốc độ siêu nhiên, lướt trên mặt nước, chạy trên các bề mặt thẳng đứng và tung mình qua các vực thẳm một cách dễ dàng. Ngay cả khi bạn rời khỏi trò chơi, nhân vật của bạn vẫn có thể hoạt động trong game dưới vai trò một “NPC” đặc biệt.



Tham Khảo IGN
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy