Home » » ROG Tytan CG8565: Cỗ máy chơi game mới của ASUS

ROG Tytan CG8565: Cỗ máy chơi game mới của ASUS

Written By zeroinlove on Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2012 | 23:18

Lấy cảm hứng từ những chiếc tàu ngầm trong quân đội, thùng máy ROG Tytan CG8565 của ASUS có thiết kế rất hầm hố.

ROG Tytan CG8565 có thiết kế không cầu kỳ nhưng ấn tượng. Lấy cảm hứng thừ những chiếc tàu ngầm của quân đội, chiếc thùng máy có thiết kế đơn giản, với nhiều góc cạnh tạo cho nó vẻ hầm hố và lạnh lùng.



Toàn bộ thùng máy được làm bằng nhôm, khá nặng và được phủ một màu đen trơn láng. Mặt trái của nó có thể được tháo rời sau khi gỡ bỏ 2 con ốc ở sau lưng, không biết do đây là sản phẩm mẫu hay do thiết kế góc cạnh của nó mà mình thấy việc tháo ra khá khó khăn.


Mặt trước thùng máy khá đơn giản, phía trên chỉ có một dãy các cổng kết nối bao gồm 2 cổng USB 3.0, 2 cổng USB 2.0, 1 cổng headphone 3.5mm và 1 cổng microphone. Toàn bộ các thành phần khác như đầu đọc thẻ nhớ, ổ quang và hotswap ổ cứng đều nằm đằng sau tấm mặt nạ với logo Republic of Gamers phát sáng ở chính giữa.


Nội thất của ROG Tytan cũng rất đơn giản, chỉ có 5 khe gắn ổ cứng làm bằng nhựa, có thể tháo rời và 4 khe ổ quang. Phần khung bao xung quanh 5 khe này không thể tháo rời nên có thể gây khó khăn nếu bạn phải lắp những chiếc card đồ họa có kích thước lớn. Trên bộ khung, phần lắp đặt mainboard có các lỗ để bạn có thể dấu dây cáp vào đó.


Video cỗ máy mới của Asus

ASUS không bán riêng thùng máy này mà họ bán nguyên bộ, bao gồm thùng máy và toàn bộ cấu hình phần cứng bên trong với giá dao động từ 2.400 đến hơn 3.000USD, tùy cấu hình.

Theo diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy