Home » » DzoGame sẽ hỗ trợ game thủ Việt tham gia vào Diablo III

DzoGame sẽ hỗ trợ game thủ Việt tham gia vào Diablo III

Written By zeroinlove on Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2012 | 23:14

Có vẻ như cổng DzoGame chưa muốn dừng lại ở mảng game online thuần túy mà còn muốn lấn sân sang cả mảng game offline và điển hình sắp tới đây là việc hỗ trợ game thủ Việt tham gia vào phiên bản Diablo III.
 

DzoGame được biết đến như một cổng game trực tuyến chuyên cung cấp các sản phẩm mới, chất lượng dành riêng cho khu vực Đông Nam Á trong đó cả Việt Nam như Hiệp Khách Online, A.V.A, Sudden Attackvà mới đây nhất là webgame Shinobi. 
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/514201214_5_2012_bangame3.jpg
Tuy nhiên, có vẻ như cổng DzoGame chưa muốn dừng lại ở mảng game online thuần túy mà còn muốn lấn sân sang cả mảng game offline. Và điển hình sắp tới đây là việc hỗ trợ game thủ Việt tham gia vào phiên bản Diablo III chính thức của hãng Blizzard Entertainment thông qua việc bán Box Game và hỗ trợ cập nhật tin tức bằng tiếng Việt.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng xem thêm tại http://blizzard.dzogame.com

Đừng bỏ lỡ qua cơ hội trải nghiệm Diablo III: Diablo được xem là dòng game thể loại nhập vai hành động đạt được thành công lớn nhất trong lịch sử ngành game. Phần 3 của dòng game này đã trở thành một trong những tựa game được trông chờ nhất từ trước đến giờ kể từ khi Blizzard công bố tựa game này vào hồi tháng 6/2008.

Kể từ đó, game này đã trải qua một thời gian dài phát triển và thử nghiệm với những cải tiến và tính năng mới vô cùng ấn tượng. Một số quyết định của Blizzard trong quá trình phát triển tựa game này cũng đã tạo nên rất nhiều tranh luận, như việc quyết định buộc người chơi phải luôn kết nối với mạng internet khi chơi game và hệ thống bán vật phẩm thông qua tiền thật.
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/514201214_5_2012_bangame1.jpg

Tuy nhiên những phản hồi từ các game thủ được chơi thử game này là rất tích cực và với bề dày kinh nghiệm và nhân lực của Blizzard, tựa game này hứa hẹn sẽ trở thành một đối thủ nặng ký cho vị trí game hay nhất năm 2012.
Theo Blog Tag Game
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy