Home » » Xuất hiện MMORPG sử dụng 2 engine đầu tiên trên thế giới

Xuất hiện MMORPG sử dụng 2 engine đầu tiên trên thế giới

Written By zeroinlove on Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2012 | 23:08

Mang cái tên quen thuộc Legend of Heroes Condor (Truyền thuyết về thần Điêu), đây là sản phẩm mới của đại gia làng game Trung Quốc, hãng Perfect World.

Chính thức được công bố hôm 11/5 vừa qua, Legend of Heroes Condor là game hành động trực tuyến 2D với gameplay đánh theo lượt (Turn-based) sử dụng hai engine thiết kế đầu tiên trên thế giới. Bằng sự nỗ lực và cố gắng của các lập trình viên, hãng Perfect World đã mất hơn 3 năm, giải quyết lần lượt hơn 80 khúc mắc trong vấn đề kỹ thuật, để hoàn thiện sản phẩm này.

Theo các thông tin mới tiết lộ, engine đồ họa của Legend of Heroes Condor (Valhalla Engine) là sự tích hợp liền mạch của hai engine Mist và Wolkenthrut.
Valhalla Engine, nền tảng sức mạnh của Legend of Heroes Condor.

Công cụ Mist sẽ chịu trách nhiệm xử lý vấn đề đồ họa, hiệu ứng hiện thị với hiệu suất cao. Các hiệu ứng đặc biệt trong chiến đấu, ánh sáng, hình ảnh chuyển động cơ thể, chuyển đổi môi trường, chuyển động vật lý... sẽ được tối ưu một cách chặt chẽ và "bền vững" nhất. Trong khi đó, Wolkenthrut lại có tác dụng nhiều hơn trong việc truyền tải thông tin. Nhiệm vụ chính của nó là xử lý các tín hiệu từ thiết bị ngoại vi như bàn phím, chuột... đồng thời chịu trách nhiệm về thông tin liên lạc giữa máy khách và các server.

Bên cạnh đó, hai engine này đã được đổi mới kỹ thuật nhằm mục đích phô diễn các hình ảnh ba chiều, sự biến đổi thời gian thực, thực tế ảo, DSP (khả năng xử lý tín hiệu kỹ thuật số)... để có thể hoạt động trơn tru cho trên 1.000 game thủ xuất hiện cùng lúc trên màn hình, đồng thời 32.768 người chơi online cùng lúc trên máy chủ.
Hình ảnh nhân vật trong game Legend of Heroes Condor.

Với sự giúp đỡ của công nghệ hình ảnh hạt ba chiều, Legend of Heroes Condor sẽ có nhiều chi tiết gameplay độc đáo như khả năng "khinh công đa giai đoạn", thay đổi giáp miễn phí... Ngoài ra, người chơi sẽ lần đầu được trải nghiệm phong cách chiến đấu đa dạng sáng tạo với 9 lối combo khác nhau, phong cách chiến đấu "phi tuyến" không theo nguyên tắc thông thường.

Mặc dù có nội dung dựa theo tiểu thuyết võ hiệp truyền thống, từng được nhiều công ty game sử dụng những với công cụ phát triển độc đáo cùng khả năng sáng tạo của mình, hãng phát triển game lớn của Trung Quốc này tin rằng sản phẩm của mình sẽ không thua kém bất kỳ MMO 3D nào đang có mặt trên thị trường hiện nay.
Game dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay. Các thông tin chi tiết về cốt truyện, nhân vật.. vẫn chưa được công bố.
Tham Khảo Game Thủ
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy