Home » » King Dragon vô địch FIFA Online 2 Hồ Chí Minh Cup lần II

King Dragon vô địch FIFA Online 2 Hồ Chí Minh Cup lần II

Written By zeroinlove on Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2012 | 23:20

Giải đấu các câu lạc bộ FIFA Online 2 tại TP HCM với tên gọi “giải Hồ Chí Minh Cup lần II” đã tìm được nhà vô địch của mình.

Cuối tuần vừa qua, liên đoàn các câu lạc bộ của cộng đồng FIFA Online 2 tại TP HCM đã có một giải đấu sôi động cho riêng mình với tên gọi “Hồ Chí Minh Cup lần II”. Tại đây, 17 đội với những đấu thủ FIFA Online 2 nổi tiếng trong và ngoài nước của cộng đồng đã cùng tranh tài.

Vượt qua Saigon FC sau một trận đấu nảy lửa, 3H bước vào trận chung kết với đội hình được coi là mạnh nhất của họ hiện nay. Ngoài tượng đài Tô Trung Hiếu, tuyển thủ quốc gia Thanh Tòng thì những cái tên Thiên Ân, Hoài Phúc hay Minh Nhật đều là những tuyển thủ có đẳng cấp và kinh nhiệm thi đấu rất cao. Đặc biệt 3H luôn có tinh thần thi đấu rất tốt khi gặp phải những đấu thủ mạnh, thậm chí được đánh giá mạnh hơn họ. Đẳng cấp, ngôi sao, niềm tự hào, truyền thống, 3H hội tụ đủ phẩm chất để có thể bước lên ngôi vô địch tại giải lần này và họ còn một bước chân cuối cùng để bước lên giành lấy nó.


Chân dung đội vô địch King Dragon.

King Dragon, cái tên quen thuộc của chức vô địch ở mọi giải đấu mà họ tham gia trong suốt một năm qua. Chủ tịch Đình Tân luôn đưa tinh thần quyết thắng lên các thành viên một cách rất hiệu quả, có thể thấy King Dragon luôn bước vào mọi trận đấu với sự máu lửa và tự tin cao độ. Vẫn những cái tên quen thuộc Tấn Hào, Minh Trí, Thái Bảo, Đức Trung… nhưng suốt hơn một năm nay vẫn chưa Liên đoàn nào tìm ra cách đánh bại họ và một lần nữa họ lại có mặt ở một trận chung kết để tiếp tục con đường của nhà vô địch.

Không một chút thăm dò hay dè chừng, các tuyển thủ 2 đội đã thi đấu nhiệt tình và tấn công ngay từ đầu để dành lợi thế phủ đầu, điều đó thể hiện qua tỉ số lượt đầu với khá nhiều bàn thắng. Minh Trí thất bại trước Thiên Ân thì đã có Tấn Hào gỡ điểm trước Minh Nhật, Trung Hiếu hạ được Đức Trung thì Thanh Tòng lại thất thủ trước Thái Bảo. Thế trận giằng co ở lượt đi cuối cùng đưa về kết quả 3H tạm dẫn trước King Dragon khi Hoài Phúc giành trận thắng vất vả trước Quang Duy.


Tỷ số trận chung kết.

Tuy nhiên ở lượt về, các tuyển thủ 3H đã không còn giữ thế trận cân bằng như ở lượt đi khi King Dragon thi đấu càng lúc càng nhanh và hiệu quả. Với kinh nghiệm thi đấu của mình 3H cũng không dễ dàng để trận đấu vượt ra ngoài tầm kiểm soát, họ thi đấu tập trung ở mọi vị trí và tỉ số các trận đấu luôn cách biệt chỉ 1 bàn thắng.Với một chút may mắn, cùng sự dứt khoát và tinh thần mạnh mẽ, đội quân Vua rồng cuối cùng cũng khuất phục binh đoàn thiện chiến 3H. Với 4 chiến thắng ở lượt về King Dragon đã bảo vệ thành công ngôi vô địch HCM Cup mà mình đã giành được ở lần I.


Tỷ số trận tranh giải 3


Đội Á Quân: 3H


Đội đạt hạng 3: Saigon FC.

Theo diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy