Home » » Cùng chiêm ngưỡng vẽ đẹp thánh thiện của Nữ Vương Thần Kiếm 2012

Cùng chiêm ngưỡng vẽ đẹp thánh thiện của Nữ Vương Thần Kiếm 2012

Written By zeroinlove on Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2012 | 23:27

Sáng ngày 11/5, đại sứ Lục Mạch Thần Kiếm đã tận tay trao giải nhất cuộc thi Miss Ảnh Thần Kiếm năm 2012 cho người đẹp Nguyễn Thị Hồng Thái tại Hà Nội.

Phần thưởng bao gồm Máy đọc sách Amazon Kindle, Áo thời trang Bá Vương Tình (Nữ), 15.000 vàng với tổng giá trị giải thưởng 6 triệu đồng.


Máy đọc sách Amazon Kindle đã được trao tận tay Nữ Vương Thần Kiếm 2012, riêng các vật phẩm ingame là Áo thời trang Bá Vương Tình (Nữ) và 15.000 vàng sẽ được NPH chuyển trực tiếp vào túi hành trang của nhân vật “CatXinh” máy chủ Hắc Long.


Cuộc thi Miss Ảnh Thần Kiếm, được NPH Lục Mạch Thần Kiếm tổ chức từ ngày 15/4 và kết thúc vào ngày 02/5/2012. Trong tổng số 50 người đẹp đăng ký tham gia cuộc thi, cô gái có vẻ đẹp thánh thiện đến từ Hà Nội đã làm thổn thức biết bao chàng trai tham gia bình chọn.


Nguyễn Thị Hồng Thái, sinh năm 1990. Hiện đang làm quản lý một cửa hàng chuyên bán các dụng cụ thể thao tại Hà Nội. Cô gia nhập thế giới Lục Mạch Thần Kiếm từ ngày 29/3/2012, ngày NPH khai mở máy chủ mới Hắc Long.


Qua buổi gặp mặt với đại sứ Lục Mạch Thần Kiếm tại Hà Nội, người đẹp Nguyễn Thị Hồng Thái Chia sẻ: “Lục mạch thần kiếm là webgame tôi chơi đầu tiên và nó đã để lại cho tôi nhiều ấn tượng đẹp. Đồ họa game sắc nét, cách chơi lại đơn giản dễ hiểu, mọi đối tượng đều có thể chơi được. Và điều quan trọng, Lục Mạch Thần Kiếm là một game online nên phù hợp với công việc của tôi, game không cần cài đặt và có thể chơi mọi nơi mọi lúc…” 



Với 166 phiếu bầu, Hồng Thái là người đạt số phiếu bầu chọn cao nhất và được NPH Lục Mạch Thần Kiếm chính thức tặng danh hiệu “Nữ vương Thần Kiếm”, “Miss Thần Kiếm” vào ngày 06/5/2012.



NPH còn cho biết thêm, trong thời gian tới có thể NPH sẽ mời Hồng Thái làm đại sứ cho Lục Mạch Thần Kiếm trong các các buổi giao lưu, offline, từ thiện…

Trang chủ: http://thankiem.net
Theo NPH LMTK | Tham Khảo Game 4V
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy