Home » » Diablo III giới thiệu phim hoạt hình Wrath

Diablo III giới thiệu phim hoạt hình Wrath

Written By zeroinlove on Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2012 | 11:16

Bộ phim này sẽ được tung ra trước ngày ra mắt của Diablo III vào giữa tháng 5.

Mới đây, Blizzard đã vừa tung ra một đoạn video hậu trường nói về quá trình thực hiện của bộ phim hoạt hình Diablo: Wrath. Nếu như vẫn theo dõi trang launch site của Diablo III trong suốt thời gian vừa rồi, chắc hẳn bạn đã biết đây là một bộ phim hoạt hình ngắn được Blizzard phối hợp thực hiện với studio của đạo diễn Peter Chung - người đã sáng tạo ra thế giới trong bộ phim Aeon Flux.




Được biết, trong suốt 15 năm phát triển của series Diablo, nhà sản xuất đã thêu dệt nên rất nhiều câu chuyện và mở rộng thế giới của game ra khỏi sự bó hẹp của cốt truyện chính. Phần lớn những chi tiết này đều đã được đưa vào các bộ tiểu thuyết Diablo. Tuy nhiên, ngôn từ vẫn chưa đủ để thể hiện được sự hoành tráng của cuộc chiến tam giới trong trò chơi này. Đáng buồn rằng việc đầu tư cho các đoạn phim CG lại tốn quá nhiều thời gian và kinh phí nên một số ý tưởng của nhà sản xuất vẫn chưa thể thành hiện thực. Nếu như chúng được làm thành một bộ phim hoạt hình thì các vấn đề trên sẽ được giải quyết.


Những game thủ đang chờ đợi cuộc đối đầu của những vị tổng lãnh thiên thần trong hội đồng Angiris với chúa quỷ Diablo trong phần 3 của loạt game RPG đình đám này sẽ được hiểu thêm về họ trong bộ phim Wrath mà đạo diễn Peter Chung đã chỉ đạo. Chỉ còn 10 ngày nữa là Diablo III sẽ được ra mắt và từ giờ đến lúc đó, bộ phim hoạt hình Diablo: Wrath cùng với cuốn tiểu thuyết The Order nói về Deckard Cain với tư cách là thành viên cuối cùng của hội Horadim sẽ đến tay các game thủ.


Tham Khảo IGN
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy