Home » » DIABLO III - Trải nghiệm sau một thời gian dài chờ đợi

DIABLO III - Trải nghiệm sau một thời gian dài chờ đợi

Written By zeroinlove on Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012 | 03:23

Hôm nay, chúng ta không cần phải bàn cãi gì nhiều về khoảng thời gian quá dài mà chúng ta đã chờ đợi cho một tượng đài của thể loại RPG. Từ rất lâu rồi, khi những phiên bản Diablo I, Diablo II đã làm hàng triệu Game thủ phải dành thời gian ngấu nghiến cả về cốt truyện lẫn Game play, trên mọi diễn đàn, mọi topic chia sẻ các bản Mod, các thông tin, các item đều rộn rã, đông đúc. Và bây giờ, Diablo III đã trở lại, một sự trở lại ngoạn mục.


Thực sự không biết nói gì hơn về cảm xúc của mình bây giờ, háo hức, hạnh phúc, khát khao khám phá, tất cả đều đầy đủ cả, hệt như cảm giác chờ đợi người yêu của mình sau 10 năm trời xa cách, liệu những thông tin nhỏ giọt có đủ cho lần gặp mặt này không, hãy cùng trải nghiệm tựa Game huyền thoại này nhé.


Ngày 15-5-2012, từng hàng dài người nối nhau, sẵn sàng đứng đợi trong mưa để mua được Diablo III Key, sẵn sàng lao thẳng về nhà và ngồi vào máy tính để tiếp tục cuộc chinh chiến huyền thoại, điều mà 10 năm trước Diablo II đã tạo nên và đưa Game thủ vào giấc mơ.






Thế giới lại một lần nữa bị xáo trộn, ai sẽ là người anh hùng chống lại quỷ dữ để giải cứu các thiên thần, giải cứu thế giới ?

Chúng ta hãy cùng xem Gamer nói gì về ngày này, 15-5-2012, một ngày trọng đại trong lịch sử Game thế giới.



Tip
Cổng game Dzogame đã chính thức đại diện cho Diablo III và phát hành Key của tựa Game này, ngay bây giờ, xác thực rằng ngay bây giờ bạn có thể mua Key và tham gia trải nghiệm cùng Diablo III.

Mua Key tại đây : http://blizzard.dzogame.com/diablo.html

Giao diện đăng nhập vào trò chơi : 




Tip
Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin này, đảm bảo độ nóng và hot nhất.

Tham Khảo Game 4V
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy