Home » » End of Nations - Cuộc chiến của tương lai

End of Nations - Cuộc chiến của tương lai

Written By zeroinlove on Thứ Năm, 31 tháng 5, 2012 | 11:24

Trong End of Nations bạn sẽ tập hợp lực lượng, lên kế hoạch cho những chiến dịch, tham gia vào những trận chiến hoành tráng và bất tận để kiếm soát thế giới tương lai.

End of Nations là một MMORTS được nhà sản xuất Trion World khẳng định rằng sẽ “thay đổi bộ mặt game chiến thuật thời gian thực” nhờ những tính năng mới. Khi kỹ năng và kinh nghiệm chiến thuật của bạn được tích lũy và phát triển, bạn sẽ học tập được các kỹ năng, nâng cấp siêu vũ khí và nhận được các vật phẩm để phát triển quân đội của mình.




Vũ khí và trang bị hiện đại sau khi nâng cấp

Bối cảnh của End of Nations diễn ra sau sự sụp đổ của kinh tế toàn cầu, bạo lực và nạn đói lan tràn khắp nơi. Tuy nhiên sự sụp đổ này do một tổ chức bí mật thao túng đằng sau với những hành động đầu tiên đã diễn ra từ hàng chục năm trước.


Thế giới bị cai trị bởi một tổ chức bí mật

Tổ chức bí mật đó chính là UNRO, sử dụng sự sợ hãi của nhân dân để làm mất ổn định các quốc gia trên thế giới sau đó kiểm soát và thống trị thế giới bằng những luật lệ hà khắc. Thế nhưng bất cứ nơi đâu có áp bức nơi đó sẽ có chống trả và bạn với vai trò một chỉ huy sẽ tham gia vào cuộc chiến để khẳng định tài năng của mình.


Bạn sẽ vào vai một vị chỉ huy tài ba

Không có chỗ cho những kẻ đơn độc trong End of Nations. Nếu muốn hoàn thành nhiệm vụ và những chiến dịch với quy mô lớn thì bạn sẽ cần sự hợp tác từ những chiến binh khác.


Tinh thần đồng đội luôn được nêu cao

Trò chơi không chỉ đơn giản là tấn công và tấn công mà bạn sẽ còn phải đưa ra những chiến thuật hợp lý để đem về chiến thắng.


Chiến thuật thông minh khéo léo sẽ giúp bạn chiến thắng

End of Nations sẽ là một tựa game thích hợp để bạn thể hiện đầu óc chiến thuật cũng như khả năng lãnh đạo, chỉ huy của mình.

Theo diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy