Home » » Game thủ “mổ xẻ” về Đế Chế Truyền Kỳ

Game thủ “mổ xẻ” về Đế Chế Truyền Kỳ

Written By zeroinlove on Thứ Năm, 3 tháng 5, 2012 | 22:40


Chưa đầy 1 tuần thử nghiệm phiên bản closed beta (CB) Đế Chế Truyền Kỳ, hàng loạt vấn đề khác nhau đã được game thủ đem ra phân tích, thậm chí đôi lúc còn gây náo loạn cả khu vực diễn đàn game.

Trọng tâm thu hút sự quan tâm nhiều nhất chính là việc code trò chơi được sử dụng ở giai đoạn CB này. Đa dạng về chủng loại và có giá trị hấp dẫn, các code Lỗ Ban, Phạm Lãi, Quản Trọng, Mặc Tử luôn được săn tìm và nhanh chóng cạn kiệt chỉ sau vài giờ đầu phát tặng. Trước tình hình trên, NPH đã linh động gia tăng số lượng mã quà tặng nhằm tạo thêm nhiều cơ hội nhận thưởng cho người chơi.
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/5420124_5_2012_deche1.jpg

Ngoài ra việc tích hợp tính năng đa dạng và yêu cầu tìm hiểu, tư duy chiến thuật nhiều hơn các game khác nên Đế Chế Truyền Kỳ được nhận định là một sản phầm khó chinh phục. Nhiều ý kiến đồng đánh giá về mức độ trò chơi nhưng cũng chính vì vậy mà khá nhiều đối tượng quan tâm đến sự mới mẻ này.


http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/5420124_5_2012_deche2.jpg

Điển hình trên diễn đàn và fanpage trò chơi vấn đề kinh nghiệm chơi game luôn được đưa ra chia sẻ, bàn luận rôm rả. Ví dụ việc có thể chiêu mộ các tướng phụ riêng biệt, giúp phò trợ sức mạnh cho tướng chính được nhiều gamer tỏ ra thích thú và quan tâm. Hy vọng trong tương lai, ngày càng có nhiều tính năng hấp dẫn hơn được người chơi khám phá và chinh phục.

Trang chủ: http://dechetruyenky.com
Theo Blog Tag Game
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy