Home » » Gameglobe đem lại một diện mạo mới cho webgame

Gameglobe đem lại một diện mạo mới cho webgame

Written By zeroinlove on Thứ Năm, 31 tháng 5, 2012 | 21:18

Có thể nói rằng Gameglobe là một sự pha trộn tuyệt vời của các tựa game đình đám như Sim City, Minecraft và LittleBigPlanet. 


Gameglobe cho phép bạn làm bất cứ điều gì với nó. Trong trailer thì giám đốc game Run Vendler tạo ra một cuộc phiêu lưu truy lùng kho báu hải tặc trong khoảng phút. Ông tạo ra một hành tinh nhỏ, chỉnh sửa và thêm các ngọn đồi hay thực vật đến khi hài lòng.


Bạn có thể tạo ra thảm thực vật một cách dễ dàng

Sau đó, ông đặt xuống một vài tòa nhà, một tên cướp biển canh giữ một kho báu, một số cạm bẫy và cản trở mà người chơi sẽ phải vượt qua để chiến thắng trong màn chơi.


Đặt một tòa tháp giữa thảm cỏ

Dĩ nhiên bạn cũng có thể tạo ra những màn chơi của riêng mình chỉ bằng những công cụ đơn giản và trí tưởng tượng. Tất cả những sáng tạo của bạn sẽ được lưu lại và chia sẻ với người chơi khác. Khi sáng tạo của bạn hoàn tất thì bạn có thể gửi nó lên Gameglobe để mời mọi người tham gia vào thế giới bạn tạo ra.


Bằng những công cụ đơn giản bạn có thể tạo ra thế giới của riêng mình

Theo như lời những thành viên sản xuất ra Gameglobe thì việc chia sẻ thế giới mà bạn tạo ra dễ dàng như việc chia sẻ một video trên YouTube vậy.


Dễ dàng mời bạn bè tham gia cùng

Thuộc thể loại Free to play thế nhưng Gameglobe sẽ cần bạn phải có điểm kinh nghiệm, tiền xu để bạn sử dụng trong việc mua các công cụ mới, nhân vật mới. Tiền xu bạn có thể kiếm được khi tham gia trò chơi hoặc đơn giản hơn là sử dụng tiền thật để mua đơn vị tiền tệ trong game.

Hi vọng rằng với những bước tiến vượt trội về đồ họa và gameplay thì Gameglobe sẽ gây được tiếng vang lớn tại E3 cũng như đem lại một diện mạo tươi sáng cho thể loại game chơi trên trình duyệt

Theo diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy