Home » » Giáng Long Chi Kiếm - làm sao cho vừa lòng game thủ đây !!!

Giáng Long Chi Kiếm - làm sao cho vừa lòng game thủ đây !!!

Written By zeroinlove on Thứ Hai, 14 tháng 5, 2012 | 01:13


Tính từ đầu năm 2012 cho tới nay thì có thể nói, Giáng Long Chi Kiếm chính là MMORPG đáng chú ý nhất đã được phát hành. Tuy nhiên, ngay từ phiên bản test rồi cho đến khi Open Beta được ra mắt vào ngày 5/4 vừa qua, tựa game được quảng cáo là "tuyệt phẩm kiếm hiệp" này lại hoạt động không mấy suôn sẻ, đặc biệt là khi trong game còn để sót khá nhiều lỗi bất cập gây ức chế cho người chơi.

Hơn thế nữa, mới đây, việc NPH giảm tỷ lệ rơi Thông Thiên Linh Thạch (TTLT) từ quái đã khiến rất nhiều game thủ phẫn nộ. Thậm chí, nhiều người chơi còn tuyên bố bỏ game khi mà việc săn TTLT giờ đã trở nên rất khó khăn bởi tỷ lệ rơi ra quá thấp. Do đó, nhiều người ngờ rằng NPH cố ý làm vậy để "hút máu" game thủ.
 
Người chơi tá hỏa vì tỉ lệ rớt Thông Thiên Linh Thạch bị chỉnh xuống thấp.
 
Một game thủ đã bình luận: "Tiền game thì giờ khó kiếm. Ngay cả những viên cường hóa nn và nh cũng ko tìm ra. TTLT không rơi chả ai khui rương. Hút máu vừa thui chứ FPT. Chẳng lẽ cái gì cũng bắt nạp card vào ah. Vậy còn gọi gì là hay. Những gamer ko có điều kiện làm sao theo đuổi game này nữa".

Vẫn biết rằng việc chỉnh sửa lại TTLT - Một loại vật phẩm khá quan trọng trong game sẽ làm ảnh hưởng lớn tới cộng đồng người chơi Giáng Long Chi Kiếm nhưng theo một số bình luận trước đấy thì việc giảm thấp tỷ lệ rơi TTLT của FPT lại đến từ chính khiếu nại của game thủ. Theo đó, trước đây đã từng có không ít người chơi phản ánh rằng do việc TTLT kiếm quá dễ đã khiến cho Giáng Long Chi Kiếm rơi vào tình trạng lạm phát, người chơi nạp thẻ nhận được quá ít lợi nhuận bởi các vật phẩm giá trị đều có thể dễ dàng cày kéo được ở ngoài.

Một game thủ khác đã có một đánh giá khách quan:"Dạo này thấy trên game có nhiều bạn hay chửi lung tung trên kênh thế giới, làm mất văn hoá khi chơi game. Các bạn cứ chửi FPT hút máu game thủ. Nói như vậy các bạn không thấy hổ thẹn à. Hồi trước Thông thiên linh thạch (TTLT) rớt ra như mưa, đỡ tốn một phần kinh phí không nhỏ cho game thủ nhưng lại có một loạt các bài trên diễn đàn nói về vấn đề lạm phát trong game do đó FPT phải giảm bớt xác xuất ra Dạ Minh Châu.
 
 
Nhưng hình như FPT vẫn chưa làm hài lòng các bạn, các bạn lại làm tiếp 1 lọat bài nói về sự bất lực các FPT trước tình hình lạm phát. Để làm vừa lòng các game thủ FPT giảm luôn xác xuất TTLT thế là xong. Kiềm chế lạm phát thì không có TTLT để mở rương, thì các bạn cũng làm ầm lên đòi nghỉ game, chửi nhà phát hành không tiết lời… Đúng là cái miệng hại cái thân, các bạn đừng trách ai, hãy tự trách mình vì sao quá nhiều chuyện".

Có thể thấy, nhiều lúc, game thủ rất hăng hái bình luận, góp ý cho NPH nhưng điều đáng tiếc là không phải bất cứ ý kiến nào cũng đúng, cũng thực sự mang lại lợi ích cho cả cộng đồng. Và có lẽ, chúng ta cũng nên cẩn thận và suy nghĩ trước những phát ngôn của mình về một game online.
Tham Khảo Game K
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy