Home » » Hạo Thiên tung update "khủng" chào hè 2012 - Săn Boss nhận item cashshop trong GE

Hạo Thiên tung update "khủng" chào hè 2012 - Săn Boss nhận item cashshop trong GE

Written By zeroinlove on Thứ Năm, 31 tháng 5, 2012 | 11:27

NPH game Hạo Thiên Kỳ Duyên chính thức ra mắt phiên bản BIG UPDATE tháng 6 vào sáng nay 31/05/2012.

Game Hạo Thiên Kỳ Duyên chính thức ra mắt cộng đồng game thủ vào ngày 07/05/2012 đã thu hút một lượng rất lớn game thủ đăng ký tham gia, con số ấn tượng này đã thấy sức hấp dẫn của game mobile online trên di động này. Để tri ân và đáp ứng mong mỏi của cộng đồng game thủ, NPH game Hạo Thiên Kỳ Duyên chính thức ra mắt phiên bản BIG UPDATE tháng 6, thời gian update vào 8:00 – 11:00 sáng nay, ngày 31/05/2012.





Phiên bản BIG UPDATE sẽ mở thêm nhiều tính năng mới, trong đó:
. Nâng cấp độ lên Max level 60
. Mở hệ thống Quốc chiến
. Mở hệ thống Bang Chiến
. Mở chức năng tháp trấn yêu


Đặc biệt, để hưởng ứng Euro 2012 – sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh và luôn nhận được đón nhận nhiệt tình của triệu triệu trái tim yêu bóng đá. NPH trân trọng giới thiệu cùng các game thủ sự kiện “Công Hội Tranh Bá” với phương thức thi đấu vòng tròn tính điểm để tìm ra được quán quân giành danh hiệu cao quý nhất! Thông tin chi tiết tại đây.

Event khai pháo cho chỗi sự kiện hè của Bá Chủ Thế Giới dẫn dắt người chơi tham gia vào các cuộc săn boss với phẩn thưởng là những item cashshop miễn phí.

Săn quái là một trong những hoạt động mang lại nhiều hứng thú và kịch tính trong hầu hết các trò chơi trực tuyến. Từ ngày 29/05/2012 đến hết 12/06/2012, gamer Bá Chủ Thế Giới tại cả hai server Hảo Vọng, Lionel sẽ được thử thách qua hệ thống săn boss “Thợ săn Cruz” thú vị.

Theo đó, người chơi sẽ trao đổi với rNPC Cruz tại cảng Bahia để có được vé tham gia vào hệ thống săn boss. Sự kiện chia làm hai phân khúc, với nhiệm vụ cấp thấp người chơi sẽ phải đối mặt với ba quái vật Dilos Latem, Treasure Golem, Gerelo trước khi “diện kiến” Boss: Dr.Fran Mothtein.



Kho báu Billy – quà tặng tháng 6 dành cho gamer GE

Nhiệm vụ cấp cao đòi hỏi gamer có level veteran, với những quái vật: Victor, Reydeavaricia, King Gluttony, Blood Saber đầy ấn tượng. Hoàn thành việc diệt trừ quái người chơi sẽ có cơ hội nhận được những item Cashshop như Giấy thăng cấp, Thẻ kinh nghiệm Expert, Bình Khải Hoàn…

Song song với chương trình trên, từ 30/05 đến 07/06, “Rương báu của Billy” cũng chính thức mở cửa đón chào các nhà thám hiểm tìm kiếm các vật phẩm quý hiếm trong Tân thế giới. Với 10GP tương đương một lần tham gia, các gamer có cơ hội “đào” trúng những item giá trị và mới nhất của phiên bản 9.5.2.

Theo diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy