Home » » Hệ thống chiến đấu linh hoạt của The Elder Scrolls Online

Hệ thống chiến đấu linh hoạt của The Elder Scrolls Online

Written By zeroinlove on Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2012 | 09:06

Trong cuộc trao đổi giữa PCGamer với đại diện nhóm phát triển của The Elder Scrolls Online, nhà phát triển đã hé lộ thêm khá nhiều thông tin mới về hệ thống kĩ năng của trò chơi này.

Trong The Elder Scrolls Online (TESO), thanh phím nóng (hot bar) của nhân vật sẽ chỉ có 6 vị trí (slot), và chúng có vai trò hết sức quan trọng trong lối chơi của game. Hai slot đầu tiên dành riêng cho món vũ khí mà người chơi lựa chọn. Tùy vào món vũ khí đang sử dụng, người chơi sẽ có hai kĩ năng dành riêng cho vũ khí đó và chúng sẽ trở nên mạnh dần theo thời gian, đồng thời mở ra những kĩ năng mới cho vũ khí. Vì thế, game thủ có thể khiến nhân vật của mình thuần thục rất nhiều loại vũ khí khác nhau và trở thành một cỗ máy chiến tranh thực thụ trên các chiến trường.


Sau hai slot kĩ năng đầu tiên dành riêng cho vũ khí, ba slot kế tiếp được áp dụng cho lớp nhân vật của bạn. Mỗi lớp nhân vật sẽ có rất nhiều loại kĩ năng khác nhau, nhưng game thủ sẽ buộc phải lựa chọn ba kĩ năng phù hợp nhất cho vũ khí và cách xây dựng nhân vật của mình vào ba vị trí đó. Chẳng hạn, nếu bạn là một cung thủ và thích tiêu diệt đối thủ từ xa, ba vị trí này chắc chắn sẽ là những kĩ năng có khả năng ngăn chặn hoặc vô hiệu hóa mục tiêu, giúp hạ gục kẻ địch dễ dàng hơn mà không phải lo lắng về việc bị phản đòn.


Cuối cùng, vị trí thứ 6 trên thanh phím nóng của game thủ sẽ là kĩ năng “tối thượng” mạnh mẽ nhất. Nó cũng là một kĩ năng phụ thuộc vào lớp nhân vật, và cũng có nhiều lựa chọn khác nhau cho game thủ. Một trong số những kĩ năng đã được trình diễn cho thấy khả năng triệu hồi một Frost Atronach từ bầu trời, gây sát thương cực lớn cho bất kì mục tiêu nào nơi nó hạ cánh và sẽ trở thành một chiến binh cực kì mạnh mẽ hỗ trợ cho game thủ.


Và sau khi đã biết được về cách mà TESO thiết kế hệ thống kĩ năng của mình, hẳn game thủ đều đã nhận ra yếu tố quan trọng nhất trong game: thời gian. Bạn càng bỏ nhiều thời gian vào một nhân vật, anh ta sẽ càng mạnh mẽ hơn - đây là một điều hoàn toàn quen thuộc với các game thủ đã từng chơi qua các phiên bản trước. Bên cạnh đó, nếu cảm thấy bộ kĩ năng hiện tại tỏ ra không phù hợp với tình huống hoặc với các đối thủ đang chờ đợi, game thủ có thể thay đổi chúng bất kì lúc nào và “biến” nhân vật của mình thành một chiến binh hết sức linh hoạt, có khả năng đối đầu với mọi tình huống xung quanh.

Tham Khảo IGN
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy