Home » » Trailer đầu tiên của Marvel Heroes

Trailer đầu tiên của Marvel Heroes

Written By zeroinlove on Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2012 | 09:08

Gazillion Entertainment, một nhà phát triển – phát hành MMO hàng đầu thế giới vừa tung ra đoạn trailer đầu tiên của Marvel Heroes, tựa MMO miễn phí đang hết sức được trông chờ.

Được cho là sẽ mang thể loại MMO lên một tầm cao mới, Marvel Heroes là sự kết hợp giữa thể loại nhập vai – hành động với thể loại MMO vốn đã tràn ngập thị trường game thế giới ngày nay.


Trailer đầu tiên của Marvel Heroes Online.

Marvel Heroes có một lợi thế cực lớn mà không một trò chơi nào có thể so sánh được: sau lưng nó là hơn 8000 siêu anh hùng và những nhân vật phản diện của thế giới Marvel. Mỗi nhân vật trong số này đều có một cốt truyện riêng của mình, và những mối quan hệ phức tạp giữa họ với nhau chắc chắn sẽ là một điểm nóng để Gazillion khai thác. Game thủ sẽ có cơ hội vào vai người hùng yêu thích của mình trong Marvel Heroes, bất kể đó là những người nổi tiếng như Iron Man, Thor, Black Widow hay những nhân vật mà chưa hẳn bạn đã biết như Squirrel Girl hay Cable. Game thủ còn có cơ hội để tùy biến những siêu người hùng đó bằng cách tạo nên các bộ đồng phục mới, lựa chọn các quyền năng mạnh mẽ cho nhân vật và vũ trang họ đến tận răng bằng vô số các trang bị được nhà phát triển đưa vào trò chơi.


Cho đến thời điểm này, đã có hai địa điểm cực kì nổi tiếng trong thế giới Marvel được đưa vào trò chơi: khu vực Manhattan và học viện Xavier. Trong hai khu vực này, game thủ có thể gặp gỡ những người chơi khác, tìm kiếm các nhiệm vụ mới và mua sắm các loại trang bị cho nhân vật của mình. Chưa hết, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, người chơi sẽ còn tìm thấy nhiều địa danh nổi tiếng khác như Savage Land, Hell’s Kitchen hay Mutant Town. Kịch bản của trò chơi sẽ được viết bởi Brian Michael Bendis, tác giả của Ultimate Spider-Man, New Avengers, Secret Invasion và nhiều tác phẩm khác, Marvel Heroes sẽ có nội dung xoay quanh những sự kiện và huyền thoại nổi bật nhất trong lịch sử của Marvel.


David Brevik, President of Gazillion Entertainment và cũng là tác giả của hai tựa Diablo I và II phát biểu: “Tôi là một fan lớn của truyện tranh Marvel. Marvel Heroes đại diện cho sự kết hợp giữa các ý tưởng trong Marvel với những hiểu biết và kinh nghiệm mà tôi có được khi tạo nên Diablo. Đây là một giấc mơ trở thành hiện thực. Tôi hết sức hào hứng để được vén màn bí mật của Marvel Heroes và chia sẻ tựa MMO cách mạng này với cả game thủ lẫn người hâm mộ thế giới Marvel.”


Hiện tại, Marvel Heroes đã có trang web chính thức tại địa chỉ www.marvelheroes.com. IGN sẽ tiếp tục mang đến cho game thủ Việt những thông tin mới nhất về tựa game này.

Tham Khảo IGN
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy