Home » » Hiệp Khách Online tung server mới

Hiệp Khách Online tung server mới

Written By zeroinlove on Thứ Năm, 3 tháng 5, 2012 | 05:48

Những ngày qua, cộng đồng Hiệp Khách Online đang bàn tán xôn xao khi website Hiệp Khách thay đổi giao diện, theo đó game chuẩn bị chào đón server mới.


Đây là tín hiệu đáng mừng của Hiệp Khách, việc tung server mới lúc này là cơ hội cho những người chơi mới tham gia hoặc những người chơi cũ muốn quay lại có thể đuổi kịp bạn bè, khi mà lúc này các máy chủ hiện tại đã có thời gian tồn tại và phát triển khá lâu. Hơn thế nữa, đây chính là bước phát triển hợp lý và đúng đắn của NPH khi trong thời gian qua, đã có một số tin đồn cho rằng Hiệp Khách đang đi xuống và khiến cho cộng đồng người chơi khá hoang mang, việc tung ra máy chủ mới chính là lời khẳng định mạnh mẽ nhất từ phía nhà phát hành: Hiệp Khách Online vẫn được quan tâm và đầu tư đúng mức, người chơi do đó có thể tự tin và vững tâm hơn khi gắn bó cùng với nhân vật của mình.


Trang teaser mới bất ngờ được Dzogame tung ra

Việc Dzogame tung ra trang web này với slogan “Giang hồ nổi loạn, bá chủ xuất hiện” đã làm nảy sinh nhiều ý kiến và dự đoán khác nhau từ cộng đồng người chơi. Một số ý kiến cho rằng, động thái ra server mới của Dzogame sẽ là tiền đề để NPH mở mốc giới hạn lvl mới khi số người đạt max level (114) hiện nay đã khá nhiều, theo đó sẽ có vùng đất mới xuất hiện cho game thủ có lvl cao khám phá. Hoặc thậm chí còn có những dự đoán xa hơn khi có một số người chơi cho rằng ngụ ý của câu slogan “Giang hồ nổi loạn, cao thủ xuất hiện” đó là NPH sẽ đưa ra một nhân vật hoặc thế lực mới đến với người chơi và nhân vật/thế lực này sẽ thay đổi cục diện của game. Thực sự người chơi Hiệp Khách hoàn toàn có quyền hy vọng, khi mà vừa qua Hiệp Khách US đã chính thức được nâng cấp lên phiên bản 8.0 với nhân vật mới là nhạc công với vũ khí huyền cầm đã làm nức lòng người hâm mộ Hiệp Khách trong nước, hơn bao giờ hết cộng đồng Hiệp Khách Việt Nam cũng mong muốn được trải nghiệm cảm giác tương tự.


Hình ảnh lung linh của nhân vật nhạc công

Dù sao tất cả cũng chỉ là những suy đoán tạm thời…

Theo Diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy