Home » » Hùng Bá Thiên Hạ: Gamer trúng Ipad chỉ nhờ chơi game "chùa"

Hùng Bá Thiên Hạ: Gamer trúng Ipad chỉ nhờ chơi game "chùa"

Written By zeroinlove on Thứ Năm, 10 tháng 5, 2012 | 22:37

Trong sự kiện “Lật hình Hùng Bá, rinh Ipad3”, vừa qua, hai game thủ của Hùng Bá Thiên Hạ trở thành “thần may mắn” đầu tiên rinh hai chiếc Ipad 3 từ việc "chơi chùa". 

Tuy nhiên, theo tiết lộ của họ, từ khi bước vào “cuộc chiến” đến khi trở thành “cao thủ” trong Hùng Bá Thiên Hạ phần lớn họ chỉ chơi… “chùa”. Hai “cao thủ” này chính là game thủ Chu Thế Lợi, tên nhận vật trong game: darkknightvt87, (server Phi Hổ) và game thủ Nguyễn Đức Trung, tên nhận vật trong game TìnhNghĩa (server Hành Sơn).

Xin chào Lợi và Trung, hai bạn có thể giới thiệu “sơ lược” về bản thân mình?

Chu Thế Lợi: Mình năm nay 25 tuổi, sở thích đá bóng và chơi game. Quê mình ở Thanh Hóa nhưng chuyển vào Vũng Tàu sống từ lúc nhỏ. Mình tốt nghiệp ngành công nghệ thông tin, đi làm ở TP.HCM được hơn 2 năm và hiện mình đang xin việc dưới Vũng Tàu để gần gia đình hơn.

Nguyễn Đức Trung: Mình nhỏ tuổi hơn anh Lợi, mình 21 tuổi, đang là sinh viên năm nhất trường Đại học Dân lập Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Quê mình ở Hà Nội. Sở thích của mình có lẽ đặc biệt một chút, thích…“ngồi một mình”.

“Thần may mắn” đã mang đến cho hai bạn chiếc Ipad 3 trong trường hợp như thế nào nhỉ?

Chu Thế Lợi: Tối đó mình ăn cơm xong khoảng 8h, sau đó bật máy tính lên nhớ là còn chục lần lật hình trong Hùng Bá, thế là lật cho hết xem được gì không. Đến lần lật hình thứ tư hiện thông báo: chúc mừng bạn đã trúng Ipad3 - phần thưởng cao nhất của chương trình, thật là quá đã luôn. Mình cũng ước có chiếc máy này mà chưa có điều kiện nên bất ngờ trúng Ipad3 quả là được một món quà rất tuyệt vời.


Game thủ Nguyễn Đức Trung


Game thủ Chu Thế Lợi

Nguyễn Đức Trung: Còn Trung nhiều lần lật hình trước chỉ trúng vật phẩm ingame thôi, tự nhiên giờ trúng cái Ipad3 cứ nghĩ là hệ thống bị lỗi. Đến khi Ban điều hành gửi thông báo qua địa chỉ email và gọi điện thoại thì mới dám tin đó là sự thật. Thật là bất ngờ và quá hên vì mình là một trong hàng trăm ngàn game thủ trúng Ipad3, giờ vẫn còn lâng lâng trong người.

Hai bạn chơi Hùng Bá Thiên Hạ được bao lâu rồi?

Chu Thế Lợi: Mình chơi game này được khoảng hơn 1 tháng, đang tìm việc làm nên cũng rảnh rỗi chơi cho vui, thử xem game mới thế nào.

Nguyễn Đức Trung: Mình biết game này qua các trang báo game và chơi từ ngày Closed beta rồi.

Vậy Hùng Bá Thiên Hạ thu hút bạn ở điểm nào?

Nguyễn Đức Trung: Hùng Bá Thiên Hạ có nhiều tính năng độc đáo như: tính năng biến tính (giúp game thủ thả sức thay đổi giới tính chỉ tốn 20.000 đồng, quá rẻ), tính năng hẹn hò, biến hóa thành nhân vật hoạt hình… nhưng có lẽ đối với Trung thích nhất là tính năng… tắm suối và đấu trí. Cứ “canh me” tầm 12h trưa mỗi ngày để được ngâm mình trong làn nước mát, thỏa sức vui đùa lại vừa tham gia được tính năng đấu trí, giúp mình bổ sung thêm kiến thức lịch sử - xã hội.

Chu Thế Lợi: Hình ảnh trong Hùng Bá Thiên Hạ khá đẹp mắt. Ngoài ra, mình thích chế độ auto của game, mỗi lần làm nhiệm vụ thì chỉ cần click chuột một cái là nhân vật chính sẽ tự chạy đến đó, không phải tự mở bản đồ để tìm các NPC để nhận hay trả nhiệm vụ, điều này sẽ giúp game thủ tiết kiệm thời gian. Thêm vào đó, Lợi còn thích làm các nhiệm vụ đòi hỏi sự dũng cảm và mưu lượt của người chơi như: đảo anh hùng, vượt phó bản, Vũ Lăng tranh bá, bang phái chiến…

Hỏi hai bạn thật một câu, chơi Hùng Bá Thiên Hạ Trung và Lợi có phải tốn tiền nhiều không?

Nguyễn Đức Trung: Mọi người tin không, mình chẳng tốn một xu khi chơi Hùng Bá Thiên Hạ Hạ vì game này có thể dễ dàng “cày” tiền vàng. Mình chỉ cần tham gia phó bản Tiểu Kim Khố, làm nhiệm vụ Vận Tiêu là kiếm… khẳm tiền. Hơn nữa nhà phát hành cũng hay tặng nguyên bảo, vàng khóa, vật phẩm nên cần chi phải nạp tiền. Nói chính xác hơn là mình chỉ tốn 50 ngàn đồng cho đợt lật hình Hùng Bá rinh Ipad3 vừa rồi thôi.

Chu Thế Lợi: Với mình thì không tốn kém lắm, mình chơi game không phải là để đua top mà chỉ chơi để trải nghiệm game thôi, mình nạp ít tiền để cường hóa đồ đạc và vũ khí lên cấp 3-4 là được rồi. Từ ngày chơi đến giờ chỉ tốn có khoảng 200 ngàn thôi.

Quan điểm của Lợi và Trung về game online như thế nào?

Chu Thế Lợi: Với mình, game online chỉ là một hình thức giải trí đơn thuần giống như xem phim, nghe nhạc… Tuy nhiên chơi game có thêm một yếu tố nữa là người chơi cần phải tìm hiểu kỹ trò chơi như game đó có ích cho công việc hay học tập của mình không, có mang tính giáo dục cao không, có giúp mình thư giãn thật sự hay không? 3 yếu tố này là điều cần thiết mà Trung luôn tìm hiểu trước khi chơi một game online.

Nguyễn Đức Trung: Khi bước vào Hùng Bá Thiên Hạ, mình thấy luôn xuất hiện câu: “Các bạn chơi game điều độ, nhớ giữ gìn sức khỏe, không chơi game lậu”... Câu này mình rất tâm đắc và coi đó là câu “thần chú” nhắc nhở mình chơi game an toàn hơn.

Rất cảm ơn Lợi và Trung về cuộc chia sẻ thú vị này, chúc hai bạn sức khỏe và thành công trong cuộc sống!

Theo Diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy