Home » » Kungfu Bóng Đá: "Sưu tầm ký sự" nhận huyền thoại AC Milan - Đại Đường Song Long đã bắt đầu cho đăng ký

Kungfu Bóng Đá: "Sưu tầm ký sự" nhận huyền thoại AC Milan - Đại Đường Song Long đã bắt đầu cho đăng ký

Written By zeroinlove on Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2012 | 22:59

Ngay khi tham gia vòng quay trong sự kiện “Hà Lan Tam Hiệp”, người chơi Kungfu Bóng Đá sẽ có cơ hội sở hữu bộ ba cầu thủ truyền kỳ nổi tiếng một thời của câu lạc bộ AC Milan cùng rất nhiều phần thưởng thú vị khác.

Cụ thể, trong thời gian diễn ra sự kiện từ ngày 25.05 đến hết 31.05.2012, với mỗi 20.000 Bạc chuyển thành công vào game, các quản lý của Kungfu Bóng Đá sẽ nhận được 01 lượt quay số trong sự kiện “Hà Lan Tam Hiệp”. 

Tham gia vòng quay này, game thủ có cơ hội nhận được các sản phẩm hữu ích trong Siêu Thị, phục vụ cho quá trình thi đấu và cường hoá cầu thủ, chuỗi ký tự Hà - Lan - Tam - Hiệp và đặc biệt là bộ ba thẻ truyền kỳ đang “hot” trong Kungfu Bóng Đá bao gồm: Van Basten, Ruud Gullit và Frank Rijkaard. Được biết đến như huyền thoại một thời của CLB AC Milan những năm 80, trong Kungfu Bóng Đá, bên cạnh chỉ số thuộc tính cao, các cầu thủ này còn sở hữu những tuyệt kỹ vô cùng lợi hại, góp phần không nhỏ vào chiến thắng của toàn đội bóng. 

Thêm vào đó, toàn bộ những thẻ truyền kỳ này đều đã được cường hoá sẵn lên +8, điều đó sẽ giúp quản lý không phải tốn quá nhiều công sức để nâng mức cường hoá cầu thủ lên cao nhất +9, giúp các chân sút này có thể thi triển tuyệt chiêu.


Bên cạnh đó, khi tích luỹ các ký tự trong bộ “Hà Lan Tam Hiệp” đến một số lượng nhất định gồm 111 vật phẩm cho mỗi đơn vị ký tự, người chơi còn nhận được rất nhiều quà tặng hấp dẫn khác như Thẻ Bách Hợp, Siêu Hợp Thành hay Ưu Hoá Tễ. Đồng thời, ngay khi sưu tầm đủ bộ 4 ký tự trên, quản lý sẽ có thể kích hoạt được ý chí cùng tên, giúp tăng 5% chỉ số tấn công cho toàn đội bóng và làm giảm 5% chỉ số phòng thủ của đối phương. Nếu đã sẵn có ý chí này, người chơi có thể lựa chọn dùng bộ ký tự đổi lấy vật phẩm Siêu Cường Hoá Tễ, có tác dụng tăng xác suất thành công tới 100% khi cường hoá cầu thủ lên mức cao nhất.


Cũng trong khoảng thời gian từ 26.05 đến hết 31.05.2012, nhằm hỗ trợ cho người chơi tham gia giành thứ hạng cao nhất trong cúp Ladder liên server, tính năng mới được update trong phiên bản mới và đang được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ phía các nhà quản lý, nhà phát hành cũng dành tặng các bộ ý chí “độc” như Thái Cực, Kungfu, Truyền Kỳ cho game thủ có mức chuyển Bạc vào game từ 1.000.000 trở lên. Đây đều là các ý chí vô cùng lợi hại với khả năng giảm năng lực thi đấu của đối phương, nhất là khi trong đội hình của họ có sử dụng các cầu thủ truyền kỳ.

Chi tiết xem tại trang chủ: http://bongda.gate.vn/

Song Long Đại Đường đã bắt đầu mở cửa cho đăng ký

Đúng 12h trưa nay MMO Song Long Đại Đường đã bắt đầu mở cửa cho phép người chơi đăng ký tài khoản thử nghiệm, chứng tỏ ngày ra mắt của trò chơi này đã gần kề. Đây được xem là 1 trong những đối thủ đáng gờm trong làng game Việt tháng 6 năm nay.


Bên cạnh đó hiện tại người chơi đã có thể tiến vào xem tin tức, hướng dẫn tại trang chủ cũng như bắt đầu tham gia các sự kiện Sơ Nhập Giang Hồ. Trên Fanpage (https://www.facebook.com/songlongdaiduong) của trò chơi cũng đang tiến hành phát Thần Tài Lệnh trị giá 100.000 VND và Song Long Lệnh trị giá 500.000 VND. 


Bước ban đầu, Shinogame cho giới thiệu 3 lớp nhân vật đầu tiên Cao Ly Dịch Kiếm, Từ Hàng Tịnh Trai, và Tống Khuyết Thiên Đao. Ba lớp nhân vật này sẽ đại diện cho 3 môn phái trên giang hồ, cùng gia nhập võ lâm hòng truy tìm Trường Sinh Quyết và Dương Công Bảo Khố. 

Ba lớp nhân vật đầu tiên của Song Long Đại Đường

Điểm đặc biệt trong Song Long Đại Đường là người chơi khi mới sơ nhập giang hồ sẽ được các NPC Khấu Trọng và Từ Tử Lăng dẫn dắt qua các con đường khó khăn, cùng luyện công hoặc cùng tham gia và các nhiệm vụ phó bản. Tuy nhiên, sau khi người chơi đạt được đẳng cấp nhất định, 2 NPC này cũng có thể hóa thành... boss đại nhân đe dọa tính mạng và thử thách công lực. 

Trang chủ chính thức: http://www.songlongdaiduong.com hoặc người chơi cũng có thể truy cập http://songlongdaiduong.com/

Tổng Hợp NPH | Tham Khảo Game 4V
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy