Home » » Làm quen với chức năng đấu giá trong Diablo III

Làm quen với chức năng đấu giá trong Diablo III

Written By zeroinlove on Thứ Bảy, 19 tháng 5, 2012 | 05:26

Auction House của Diablo III là một tính năng hết sức hữu dụng, cho phép game thủ gửi bán các trang bị không cần thiết và tìm mua những gì mình thiếu từ người chơi khác khắp nơi trên thế giới. 

Độ khó của game khá cao ngay cả ở mức Normal trong khi việc cộng chỉ số cho nhân vật đã hoàn toàn bị loại bỏ nên một bộ giáp trụ và vũ khí tốt là hết sức quan trọng cho game thủ. Nhà đấu giá chính là nơi tập hợp tất cả những loại trang bị tốt mà người chơi khắp thế giới đã tìm ra trong game. Để sử dụng nhà đấu giá, game thủ có thể đăng nhập vào Diablo III và ấn vào nút “Auction House” bên trái giao diện chọn nhân vật. Trong chế độ này, bảng “search” gồm năm mục Equipment, Gem, Crafting & Dyes, Page & Recipe và Gold. 




Trong đó, quan trọng nhất là mục Equipment cho phép tìm kiếm các loại trang bị phù hợp với nhân vật dựa trên các yêu cầu do người chơi tự đặt ra. Bạn có thể lựa chọn loại trang bị (Item Type), quy định cấp bậc tối thiểu – tối đa, mức độ quý hiếm (bình thường – xanh dương – vàng – cam), các tính năng muốn có và chỉ số tối thiểu, giá bán của chúng.


Đặc biệt, mục “Buy out” (tức mua đứt trang bị không thông qua đấu giá) là nơi mà game thủ nên chú ý, bởi rất nhiều người bán các món trang bị tốt ở cấp thấp với giá “rẻ như bèo” chỉ khoảng 2000 gold trở lại. Bằng việc sử dụng ba ô tìm kiếm và định mức giá tối đa vào mục Buy Out, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình một bộ trang bị vàng với giá rẻ, giúp vượt qua các thử thách của game dễ dàng hơn. 


Sau khi đã thực hiện xong việc tìm kiếm, đặt trỏ chuột vào biểu tượng trang bị ở bên trái sẽ mở ra cửa sổ thông tin vật phẩm, cho phép bạn kiểm tra các chỉ số cụ thể của trang bị đó. Nếu hài lòng với vật phẩm và giá tiền Buy Out (mua đứt) thấp, bạn có thể mua ngay để tránh tình trạng bị người khác “hớt tay trên” nếu sử dụng tính năng đấu giá (nút “Bid”).


Sau khi đã hoàn tất việc chọn mua bộ trang bị cho mình. Bạn có thể bán đi các loại trang bị mà mình không cần thiết bằng bảng “Sell”. Bạn có thể bán mọi thứ trong thùng hàng cũng như trên người mình, nhưng chúng phải là trang bị còn nguyên vẹn (tức độ bền chưa bị giảm). Nếu có trang bị đã sử dụng và hao tổn độ bền, chúng sẽ hiển thị màu đỏ và không thể bán được. Bạn có thể khắc phục bằng cách sửa chữa chúng trong game trước khi bán ra thông qua Auction House.


Thao tác cuối cùng trước khi có thể sử dụng món hàng bạn vừa mua trong Auction House là chuyển sang tab “Completed” để chuyển món hàng đó vào thùng (stash). Đây cũng là nơi theo dõi tất cả các vật phẩm đã mua/bán và giữ tất cả các khoản tiền mà bạn kiếm được từ việc bán hàng hóa trong Auction House.


Để bán một món trang bị, bạn nhấn chuột trái vào nó và đặt giá khởi điểm (starting price) và giá mua đứt (buy out price). Mỗi người chỉ có thể gửi bán tối đa 10 món trang bị và thời hạn gửi bán là hai ngày. Sau khi đặt giá, người chơi có năm phút để hủy bỏ việc gửi bán trước khi trang bị chính thức được “lên kệ” Auction House.

Bằng cách thường xuyên sử dụng Auction House, bạn sẽ có được một bộ trang bị thích hợp với mình để có thể “càn quét” qua các độ khó cao hơn của game, nhất là ở mức Inferno khi ngay cả những đối thủ nhỏ nhất cũng có thể gây một lượng sát thương khủng khiếp.


Tham Khảo IGN
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy