Home » » Siêu phẩm Kindle Fire 10 inch - Mối đe dọa tới ngôi vương của iPad 3

Siêu phẩm Kindle Fire 10 inch - Mối đe dọa tới ngôi vương của iPad 3

Written By zeroinlove on Thứ Bảy, 19 tháng 5, 2012 | 05:20

Kindle Fire 10 inch của Amazon liệu có thể tạo ra một cuộc lật đổ ngoạn mục đối với iPad 3 ?

Dù mới chỉ xuất hiện dưới dạng tin đồn thế nhưng Kindle Fire 10 inch đã thực sự gây nên một cơn sốt đối với tất cả các tín đồ của máy tính bảng. 

Với ưu điểm tuyệt vời là giá thành thấp và sẽ còn thấp hơn nữa nếu như thông tin Kindle Fire 10 inch kèm quảng cáo được thực sự tung ra thị trường. Những quảng cáo trên màn hình khởi động chính là tác nhân được dự báo sẽ làm cho giá thành Kindle Fire 10 inch thấp kỷ lục.


Nhưng liệu Kindle Fire 10 inch có thực sự cần thiết đối với chúng ta ? Vậy chúng ta hãy cùng xem xét qua một số ưu nhược điểm giữa 2 dòng máy tính bảng 7 inch và 10 inch này. Rõ ràng chúng ta có thể nhận thấy rằng máy tính bảng 7 inch và 10 inch là rất khác nhau và sẽ được phục vụ cho các mục đích khác nhau. 

Điểm đầu tiên cần xem xét khi băn khoăn giữa một chiếc Kindle Fire 7 inch và 10 inch đó chính là:

Tính cơ động: Dĩ nhiên là một cái máy tính bảng 7 inch thì nhỏ hơn một cái máy tính bảng 10 inch. Nên việc mang theo một chiếc Kindle Fire 7 inch, cho vào túi khi đi du lịch, đi chơi cùng gia đình và thậm chí là đi mua sắm sẽ dễ dàng hơn nhiều so với một chiếc Kindle Fire 10 inch.


Trọng lượng: Trọng lượng của máy tính bảng cũng là một vấn đề quan trọng, đặc biệt khi chúng ta sử dụng nó cho việc đọc là chủ yếu. Rõ ràng cầm một chiếc máy tính bảng nặng và đọc trong thời gian dài là một điều chẳng hề dễ chịu một chút nào. Đối với những người phải sử dụng thường xuyên để đọc sách hay các loại tài liệu văn bản thì một chiếc máy tính bảng 7 inch có lẽ sẽ là hợp lý hơn nhiều.


Kích thước màn hình: Màn hình Kindle Fire 10 inch chắc chắn sẽ đẹp tuyệt vời. Phim hay các clip bao giờ cũng được hiển thị đẹp và tốt hơn trên các máy tính bảng có màn hình to. Ngoài ra bạn còn có thể dễ dàng duyệt web, đọc các tài liệu chi tiết một cách cẩn thận.


Tính năng và giá cả: To hơn vậy còn giá thành thì sao, liệu có đắt hơn quá nhiều so với Kindle Fire 7 inch không ? Các tính năng khác như 3G, camera hay bộ nhớ sẽ được tích hợp ra sao ? Thông tin chi tiết về cấu hình của Kindle Fire 10 inch vẫn hoàn toàn nằm trong vòng bí ẩn.

Tuy nhiên chúng ta sẽ chẳng còn phải chờ lâu nữa vì theo báo DigiTimes (Đài Loan), tablet 10 inch của Amazon dự kiến sẽ xuất hiện trong quý III/2012. Việc Kindle Fire phiên bản 10 inch chuẩn bị xuất hiện sẽ hứa hẹn một cuộc rượt đuổi và tranh giành thị phần gay cấn của hai thương hiệu máy tính bảng được ưa chuộng hàng đầu thế giới là Ipad và Kindle Fire.


Theo diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy