Home » » Hạo Thiên Kỳ Duyên sẽ có tính năng mới trong tháng 6

Hạo Thiên Kỳ Duyên sẽ có tính năng mới trong tháng 6

Written By zeroinlove on Thứ Bảy, 19 tháng 5, 2012 | 05:18

Mới chính thức khai mở được hơn 10 ngày nhưng Hạo Thiên Kỳ Duyên đã có trên 50 nghìn game thủ tham gia, đủ thấy sức hấp đẫn của sản phẩm này.

Chính thức ra mắt vào 7/5 năm nay, Hạo Thiên Kỳ Duyên là game trên điện thoại được nhiều game thủ ủng hộ và là 1 trong 3 sản phẩm được cộng đồng GMO chú ý nhất trong thời gian này bên cạnh Vấn Kiếm và Chiến Thần Online. Thêm vào đó, Ngày chính thức khai mở nhà phát hành cũng tung ra hàng loạt sự kiện như đua top cá nhân, đua top bang hội, treo status nhận quà… Tham gia vào sự kiện này game thủ sẽ nhận được những món quà hấp dẫn và ý nghĩa từ ban quản trị (BQT).




Tổng kết chùm sự kiện open beta này, BQT của Hạo Thiên Kỳ Duyên sẽ trao thưởng cho game thủ vào ngày 22 tháng 5 tới đây. Chi tiết có thể xem tại đây.


BQT còn cho biết thêm trong tháng 6 tới đây Hạo Thiên Kỳ Duyên sẽ được update những tính năng mới hấp dẫn như kết hôn, quốc chiến, bang chiến… Thêm vào đó là max level sẽ được tăng lên thành 60 để game thủ có thể mở thêm những tính năng mới, những món đồ mới cao cấp hơn. 


Việc bổ sung những tính năng và cập nhật mới này hứa hẹn sẽ mang tới cho game thủ những điều hấp dẫn và mới mẻ hơn. Game thủ có thể sở hữu nhiều món đồ cao cấp hơn và có những ngày giải trí và thư giãn thật vui vẻ với Hạo Thiên.

Theo diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy