Home » » HTC 2 sim 2 sóng online đã xuất hiện

HTC 2 sim 2 sóng online đã xuất hiện

Written By zeroinlove on Thứ Bảy, 19 tháng 5, 2012 | 05:16

Nhà sản xuất điện thoại di động nổi tiếng HTC đã ra mắt mẫu điện thoại 2 sim 2 sóng mới tại Trung Quốc.

Một chiếc Smart phone HTC sử dụng hệ điều hành Android đã được chính thức ra mắt tại thị trường Trung Quốc, và điều đặc biệt là chiếc smart phone này của HTC cung cấp chế độ dual-SIM ( cắm 2 sim hoạt động song song ), đây là một điều hiếm có đối với thương hiệu HTC. Được gọi là HTC Wind model T328w hoặc ngắn gọn hơn là HTC Wind, chiến điện thoại này có hình dáng bên ngoài khá tương đồng với người anh em của nó là HTC One S. 




Tuy nhiên HTC Wind có kích thước màn hình nhỏ hơn so với HTC One S khi chỉ sở hữu một màn hình Super LCD WVGA 4 inch. HTC Wind được tích hợp chip xử lý lõi đơn tốc độ 1GHz, RAM 512MB, bộ nhớ trong 4GB.


Máy có khe cắm thẻ nhớ MicroSD, camera 5.0MP, Blue Tooth 3.0, công nghệ Beats Audio, Wifi và pin 1650mAh.


Theo eprice.com và xda.cn thì một chiếc HTC Wind có giá khoảng 2000 nhân dân tệ ( khoảng 6,6 triệu VND ). Nhưng những chiếc HTC Wind mới chỉ được phát hành duy nhất tại Trung Quốc, chưa hề có bất kỳ một thông tin nào được hé lộ từ phía HTC rằng HTC Wind sẽ được cung cấp tại các nước khác bên ngoài quốc gia đông dân nhất thế giới này. 


Ở Việt Nam bạn cũng đã có thể bắt gặp và sở hữu những chiếc HTC Wind qua con đường xách tay tại Thành phố Hồ Chí Minh với giá khoảng 8 triệu đồng, cao hơn khá nhiều so với giá gốc được công bố tại Trung Quốc.


Theo diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy