Home » » Lộ diện những "sát thủ" có trong Big Update 1104 của Đột Kích

Lộ diện những "sát thủ" có trong Big Update 1104 của Đột Kích

Written By zeroinlove on Thứ Hai, 28 tháng 5, 2012 | 05:22

Barrett Red Dragon, M1A1 Carbine, Remington 870 Knife... là một trong những vũ khí sẽ có mặt trong phiên bản mang tên Rồng Tái Sinh của Đột Kích.

Được úp mở cách đây ít ngày, đến sáng ngày hôm nay, 28/5, trang chủ của Đột Kích đã công bố thông tin về Big Update mang số hiệu 1104. Điểm nổi bật nhất của lần cập nhật này là sự xuất hiện của Barrett Red Dragon, một cây súng "sniper" có damage lớn, độ chính xác hoàn hảo, độ xuyên khủng, chưa kể đến khả năng được cộng thêm 5 viên đạn khi "dán nhãn" Red Dragon. 


Barret Red Dragon sẽ xuất hiện trong bản Big Update này.

Bên cạnh đó, hai vũ khí khác cũng góp mặt trong cập nhật này là shotgun Remington 870 Knife và M1A1 Carbine. Trong khi khẩu súng huyền thoại của Thế chiến thứ 2- M1A1 thiên về tấn công ở cự ly xa thì Remington 870 Knife là vũ khí rất hữu dụng ở cự ly gần và cả cận chiến. Với lưỡi lê ở trên đầu, cùng uy lực mạnh, đây sẽ là một vũ khí khá thú vị khi đi săn zombie. 



Ngoài việc đưa thêm vào 3 vũ khí trên, một thông tin rất đáng chú ý khác là việc Bản đồ Đài Quan Sát sẽ trở thành bản đồ của chế độ Đấu đơn. 

Đồng thời, việc cập nhật các vật phẩm mới trên Webshop, tổ chức cuộc thi MissCF cùng bản cập nhật 1104 hứa hẹn sẽ đem đến cho cộng đồng Đột Kích một kỳ nghỉ hè đáng nhớ.

Theo diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy