Home » » "Long Tướng" độc đáo cách dụng binh

"Long Tướng" độc đáo cách dụng binh

Written By zeroinlove on Thứ Năm, 10 tháng 5, 2012 | 23:32

Không đi vào lối mòn của những đàn anh đi trước, tự tạo cho riêng cho mình lối đi riêng vô cùng sáng tạo, Long Tướng đã giúp nâng cao đẳng cấp chiến thuật của các webgame chiến thuật nói chung và nhập vai chiến thuật nói riêng lên một tầm cao mới.

Giữa bối cảnh các webgame chiến thuật với cách chơi dựa vào sắp xếp đội hình xuất hiện ồ ạt, đặc biệt lối chơi này cũng xuất hiện trong webgame nhập vai kết hợp chiến thuật trên thị trường đã tạo ra sự nhàm chán cho game thủ. Thì sự xuất hiện của Long Tướng đã đem đến sự đổi mới toàn nghiệm, và cảm giác thích thú cho người chơi. Không phải là webgame nhập vai chiến thuật đầu tiên ra mắt tại Việt Nam, những Long Tướng lại là webgame nhập vai chiến thuật đầu tiên có những cải tiến đáng giá về gameplay chiến thuật.

Đội hình sáng tạo

Với đặc điểm không đặt nặng vào đội hình, Long Tướng cung cấp cho người chơi tất cả 3 phòng tuyến khi bố trí đội hình xung trận gồm: tiền quần, trung quân, và hậu quân.

Đội hình đơn giản
Tiền quân đóng vai trò là lực lượng xung kích, đi đầu tấn công và giữ chân quân địch. Các tướng tiền quân luôn có nguồn sinh lực dồi dào, giáp trụ kiên cố, các kỹ năng phòng thủ hiệu quả, lại được tăng tính miễn thương chắc chắn sẽ là những lá chắn hữu hiệu cho cả đội hình. Cường hóa giáp trụ luôn là yêu cầu hàng đầu dành cho tiền quân.

Lực lượng trung quân, với nhiệm vụ gây sát thương, phá hủy sinh lực địch, là những chiến tướng có khả năng bạo kích cao. Mỗi đòn tấn công của họ đều khiến cho tướng địch nhận lấy tổn thất nặng nề. Lực lượng trung quân sẽ được cộng thêm tính sát thương khi bước vào chiến trận. Để tăng khả năng sát thương, lực lượng trung quân cần nắm trong tay những vũ khí có chỉ số cao

Có vai trò quan trọng không kém hai phòng tuyến trên, lực lượng hậu quân thường là những mưu thần, thuật sĩ có khả năng hỗ trợ quân ta, kiềm chế quân địch cực kì lợi hại. Vì vậy, lực lượng hậu quân luôn là cánh quân có khả năng xoay chuyển tình thế lớn nhất trong một trận đánh.

Bên cạnh cách bố trí đội hình, chọn lối đánh... thì kỹ năng chủ tướng cũng có một vai trò khá quan trọng có thể quyết định cục diện trận đánh, trong Long Tướng, kỹ năng của chủ tướng có thể được coi là tương khắc lẫn nhau, ví dụ như ta gặp đội quân tiên phong của địch có thiên phú Né tránh thì ta cần phải thay đổi kỹ năng chủ tướng là Tinh Chiến Kích để tăng chính xác thì cơ may thắng trận được nâng lên rất nhiều lần.

Chiến Tướng đa dạng

Ưu điểm của Long Tướng chính là việc các chiến tướng đều là những tên tuổi rất quen thuộc đối với game thủ Việt. Điều này tạo cho người chơi cảm giác thân thiện và dễ dàng khi đưa ra các quyết định chiêu mộ phù hợp với đội hình tướng mình đang xây dựng.


Danh Tướng quen thuộc
Các chiến tướng sẽ có các chỉ số lực, mẫn, trí, sinh lực, kỹ năng, thiên phú, và đặc tính riêng. Tuy vào mỗi đặc tính mà khi tăng cấp sẽ nhận được những chỉ số trưởng thành khác nhau. Mặt khác, mỗi loại tướng đều có đòi hỏi bổ sung trang bị với các chỉ số phù hợp để tối ưu hóa khả năng công kích quân địch của mình. Chính vì vậy game thủ cần phải nắm vững để có thể đầu tư trang bị một cách hiệu quả nhất.

Biết địch, biết ta trăm trận trăm thắng
Mỗi trận đánh đòi hỏi người chơi đưa ra các chiến thuật khác nhau như vòng qua tiền quần để đánh trung quân, hoặc vượt qua trung quân để tiến đánh hậu quân…tất cả đòi hỏi game thủ phải tính toán các chỉ số và trang bị, bố trí tướng đánh trước, sau hợp lý, kết hợp các kỹ năng tương ứng để tạo nên chiêu liên hoàn mãnh mẽ tấn công quân địch. Có như vậy mới mong giành được chiến thắng áp đảo về mình.

Và để cảm nhận được hết cái hay, cái tinh túy trong chiến pháp của Long Tướng không gì tốt hơn bằng việc game thủ chính tay mình vận dụng và thực hành. Chắc chắn Long Tướng sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Theo NPH VNG | Tham Khảo Game 4V
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy