Home » » Nam " Võ Lâm " Bắc " Cửu Âm " - Mọi thứ đều vẫn giới hạn chỉ là "tin đồn"

Nam " Võ Lâm " Bắc " Cửu Âm " - Mọi thứ đều vẫn giới hạn chỉ là "tin đồn"

Written By zeroinlove on Thứ Tư, 23 tháng 5, 2012 | 03:53

Hai quả bom tấn của MMORPG này sau hai năm "tung hỏa mù" thì đến nay vẫn chưa xác định được có thực sự chúng sẽ có mặt tại làng game Việt.


Nếu như tính đến công đoạn Việt hóa hay thay đổi các tính năng trong game cho phù hợp với game thủ Việt kể từ khi có thông tin sản phẩm sẽ có mặt ở Việt Nam thì cũng đã hai năm trôi qua, một khoảng thời gian dài nếu không muốn nói là quá chậm để ra mắt một sản phẩm.

Giờ đây chúng ta hãy ngồi và điểm qua những thông tin mà cộng đồng game thủ có được từ hai tựa game đã làm tốn rất nhiều thời gian chờ đợi này. Trước tiên là Võ Lâm Truyền Kỳ 3:


Cộng đồng game thủ đã chờ đợi Võ Lâm Truyền Kỳ 3 quá lâu

Võ Lâm Truyền Kỳ 3 được phát hành bởi VNG, nhà phát hành đã nổi tiếng với những tựa game kiếm hiệp như Võ Lâm Truyền Kỳ 1, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 và Kiếm thế … được đánh giá là ăn khách trong mảng MMORPG. Mặc dù gọi là Võ Lâm Truyền Kỳ 3 thế nhưng tựa game này khác biệt khá nhiều so với những bậc đàn anh đi trước. Võ Lâm Truyền Kỳ 3 chú trọng vào hình ảnh, hiệu ứng của các chiêu thức, kỹ năng.


Và đặc biệt Võ Lâm Truyền Kỳ 3D đã nói không với auto trong game, liệu điều này có gây khó khăn tới cộng đồng game thủ Việt vốn đã quen với auto hỗ trợ cho đánh quái, làm nhiệm vụ và thậm chí là cả PK.


Game thủ Việt đã quen và ỉ lại vào auto

Và giờ đây để tiếp cận với thông tin Võ Lâm Truyền Kỳ 3 thì game thủ sẽ rất khó khăn vì không thể tìm được bất kỳ một thông tin chính thống nào khi cả website hay một teaser đơn giản cũng chưa hề có.

Có vẻ kém nổi bật hơn Võ Lâm Truyền Kỳ 3 nhưng Cửu Âm Chân Kinh không hề thua kém về lượng fan hâm mộ. Cũng mang bối cảnh kiếm hiệp khi Người chơi sẽ được tự do khám phá một thế giới võ hiệp đặc sắc với sự tham gia của bát đại môn phái là Cái Bang, Nga My, Cực Nhạc Cốc, Thiếu Lâm, Đường Môn, Võ Đang, Cẩm Y Vệ và Quân Tử Đường.


Trái ngược với phong cách MMORPG truyền thống, Cửu Âm Chân Kinh đã từng tuyên bố rằng cấp độ, trang bị … không hề ảnh hưởng với người chơi và người chơi sẽ hoàn toàn tự do khám phá nội dung trò chơi. Liệu sự thay đổi này có phù hợp với game thủ Việt khiến Cửu Âm Chân Kinh trở thành một tựa game hấp dẫn ?


Điểm khác giữa Cửu Âm Chân Kinh và Võ Lâm Truyền Kỳ 3 hiện tại là Cửu Âm Chân Kinh đã có trang web, tuy chỉ là một teaser đơn giản và không thể tìm được thông tin nhà phát hành.

Tựa game nào sẽ nhỉnh hơn trong thời gian tới, có lẽ chỉ chờ tới khi cả 2 tựa game chính thức ra mắt thì cộng đồng game thủ mới có thể khẳng định được điều này.

Vậy sau gần 2 năm chờ đợi, liệu game thủ có còn đủ kiên nhẫn để trải nghiệm một MMORPG 3D thế hệ mới, hay một cuộc cạnh tranh ở đẳng cấp cao giữa các NPH, như trong lịch sử đã từng xảy ra?

Theo diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy