Home » » Ngọc Quyên sôi động game thủ “ Vạn Vương Chi Vương”

Ngọc Quyên sôi động game thủ “ Vạn Vương Chi Vương”

Written By zeroinlove on Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2012 | 23:26

Ngày 05/05/2012 vừa qua NPH Vạn Vương Chi Vương đã tổ chức buổi gặp gỡ thân mật dành cho các game thủ. Đây là cơ hội để người chơi được giao lưu với Ngọc Quyên – người đại diện của Vạn Vương Chi Vương và nhận nhiều phần quà hấp dẫn.

Ngọc Quyên giao lưu cùng game thủ VVCV
Ngoài phần giới thiệu chi tiết về phiên bản mới, sắp ra mắt ngày 16/5 tới đây. Tiết mục giao lưu với Ngọc Quyên nhận được sự quan tâm chú ý đặc biệt, bởi ai cũng muốn biết cảm nhận của người đẹp về game mà cô làm người đại diện. Cô đã chia sẻ rất nhiệt tình và vô cùng thân thiện khiến buổi gặp gỡ ngày càng thân mật.

Ngọc Quyên hòa cùng niềm vui với game thủ VVCV
Sôi động nhất và mang lại tiếng cười nhiều nhất chính là tiết mục biểu diễn thời trang của các bạn game thủ, được chấm điểm bởi Ngọc Quyên. Chứng tỏ tài năng của game thủ không chỉ thể hiện trên bàn phím mà cả ngoài đời.

Một số ý kiến từ game thủ VVCV: “Trên truyền hình tưởng Ngọc Quyên lạnh lùng lắm không ngờ, bên ngoài Ngọc Quyên lại vui vẻ. Cứ nghĩ người nổi tiếng sẽ đến trễ ai dè còn đến sớm hơn cả mình”

Cảm nhận khác từ 1 bạn game thủ tại server Bảo Bình:” Mình chưa bao giờ có cảm giác vui như thế này, gặp được anh em trong game, lại còn gặp được người đại diện đáng yêu như thế này”

Chương trình bốc thăm trúng thưởng như một món quà tri ân mà NPH dành tặng cho những chiến binh đã ủng hộ Vạn Vương Chi Vương, ngoài máy đọc sách Amazon Kindle giá trị, thì những gói lá vàng khiến cho gamer phải ngạc nhiên, hào hứng.

Chủ nhân máy đọc sách Amazon Kindle
Với tiêu chí ai đến cũng có quà nên với một số bạn chưa may mắn trúng thưởng, BTC đã tặng những chiếc áo có in hình game VVCV đầy ý nghĩa.

Buổi gặp gỡ diễn ra thành công tốt đẹp và tràn ngập không khí ấm áp, kết quả này đạt được không chỉ do sự chu đáo trong khâu tổ chức của NPH mà còn là sự góp mặt của siêu mẫu Ngọc Quyên và đông đảo gamer nhiệt thành. Nâng cao tầm quan trọng và tính kết nối giữa người đại diện và game thủ. NPH hứa hẹn sẽ tổ chức những buổi gặp mặt tiếp theo dành cho những người chơi ở xa.

Trang chủ: http://vvcv.gosu.vn/
Theo NPH VVCV | Tham Khảo Game 4V
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy