Home » » Nhìn lại Chân Long Giáng Thế sau 1 tháng ra mắt

Nhìn lại Chân Long Giáng Thế sau 1 tháng ra mắt

Written By zeroinlove on Thứ Năm, 10 tháng 5, 2012 | 23:03


Trong 1 tháng vừa qua, tựa webgame đình đám của Sgame đã đạt được những thành quả gì tại thị trường Việt Nam?
Ngay từ khi mới xuất hiện, tựa webgame nhập vai Chân Long Giáng Thế (CLGT) đã thu hút được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng game thủ Việt, trên khắp các diễn đàn đều bàn tán xôn xao và sôi nổi về tựa game này. Nhất là sau khi hoa hậu xinh đẹp Ngọc Trinh trở thành gương mặt đại sứ thì CLGT đã nóng lại càng nóng hơn. Tính đến thời điểm hiện tại, Chân Long Giáng Thế đã mở tổng cộng 35 máy chủ bao gồm các máy chủ hợp tác phát hành trên các cổng game và mạng xã hội lớn nhất Việt Nam. Như vậy trung bình một tuần có tới 9 máy chủ mới.

Với đồ họa đẹp mắt, dễ thương và tươi sáng, cốt truyện game ly kỳ hấp dẫn, thậm chí nhiều khi game thủ còn được mãn nhãn với những đoạn phim ngắn đẹp mắt mỗi khi nhân vật có “tao ngộ kỳ duyên.” Bởi thế không gì là khó hiểu khi cả trong game lẫn ngoài đời, CLGT đều rất hút khách. Những trận PK gay cấn, đua top căng thẳng và hồi hộp diễn ra khắp các server.
Tính đến thời điểm hiện tại, đã nhiều game thủ sắp chạm mốc level 100, danh vọng đạt đến 500.000 như ở server Kim Long, người chơi ANghiaF5NT đạt level 97, danh vọng 472.000, đã vượt qua phụ bản Đông Doanh 9. Ngay như server mới như Lôi Long, sau 4 ngày game thủ BXToiNo1 đã đạt tới level 60. Theo như nhận xét của các game thủ, nếu giữ nguyên tốc độ này mốc giới hạn level 120 của phiên bản hiện tại sẽ bị phá vỡ hết sức nhanh chóng. Tuy nhiên với những cấp độ càng cao thì càng khó chinh phục, thế nên chuyện đạt mốc giới hạn level 120 để rồi “nằm dài” chờ ngày CLGT ra mắt phiên bản mới cũng không phải điều dễ dàng.
Gần đây, khi SGame vừa hé lộ thông tin rằng game sắp mở chức năng thi đấu liên server thì cuộc đua level và độ tướng càng thêm sôi động. Sau một tháng chính thức ra mắt, Chân Long đã gặt hái được khá nhiều thành công. Mặt khác, chỉ trong thời gian ngắn, nhiều đối tác đã bắt tay cùng với SGame đưa tựa game này đến với cộng đồng game Việt như GO của VTC, Zing Me của VNG, Soha của VCCorp… Vì vậy mà CLGT ngày càng được nhiều người biết tới và hưởng ứng.
Theo NPH SGame | Tham Khảo Game Playpark VN
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy