Home » » Nhìn lại Chiến Thần ngày ra mắt - Tiểu Bá Vương cập nhật phiên bản mới

Nhìn lại Chiến Thần ngày ra mắt - Tiểu Bá Vương cập nhật phiên bản mới

Written By zeroinlove on Thứ Năm, 17 tháng 5, 2012 | 11:54

Đồ họa đẳng cấp, cách chơi dễ dàng, chức năng phong phú, gameplay hấp dẫn…game mobile online (gMO) Chiến Thần đã mang đến cho người chơi những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.


Nhìn chung lượng người chơi trong ngày đầu mở cửa của gMO Chiến Thần là rất đông. Cơ chế hiển thị mới, phân biệt quái vật theo từng tải khoản và bản đồ giúp cho người chơi không gặp phải cảnh hết quái để làm nhiệm vụ. Chất lượng đường truyền cũng rất tốt, tình trạng mất kết nối không gặp nhiều.

http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/517201217_5_2012_chienthan1s.jpg

Trải qua những phút đầu làm quen, người chơi sẽ cảm thấy Chiến Thần là một gMO khá dễ chơi, với hệ thống hỗ trợ tân thủ tận răng như tự động treo máy, tự động tìm đường, tự động tiếp máu…giúp người chơi dễ dàng vượt qua các phụ bản, làm nhiệm vụ để thăng cấp. Ngoài ra Đội ngũ GM và hỗ trợ trực tuyến của NPH đông đảo thường xuyên hỗ trợ người chơi mới cực nhanh cũng là một điểm cộng khiến người chơi cảm thấy hài lòng.


http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/517201217_5_2012_chienthan2s.jpg

Một điểm đặc biệt nữa của gMO Chiến Thần là khá đa dạng trong cách chơi, vừa kết hợp chơi nhập vai và đánh theo lượt, đảm bảo tính cân bằng tuyệt đối giữa các dòng máy, giảm thiếu tối đa yếu tố phím bấm giữa các máy điện thoại khác nhau gây khó khăn trong lúc PK.

Có thể nói tính đến thời điểm này, gMO Chiến Thần đã thực sự đã tạo được súc hút lớn với cộng đồng game mobile Việt nam.

Trang chủ: http://chien.vn

Tiểu Bá Vương ra mắt phiên bản mới đậm chất điện ảnh

Không chỉ tung hoành trên màn ảnh thế giới, biệt đội các siêu anh hùng trong bộ phim The Avengers còn sắp sửa đổ bộ lên Tiểu Bá Vương trong tháng 5/2012 này.
Chỉ sau 19 ngày công chiếu tại các rạp phim trên toàn cầu, The Avengers đã đạt mức doanh thu khổng lồ hơn 1 tỷ USD và trở thành đề tài được bàn luận ở khắp mọi nơi. Tuy nhiên điểm dừng chân của nhóm siêu anh hùng trong The Avengers không phải chỉ ở tại phòng vé mà còn lấn sân sang cả…game online, khi xuất hiện ở phiên bản cập nhật mới của Bá Vương 1 sắp sửa ra mắt sau vài ngày nữa.
Sau khi kết thúc đợt bảo trì định kỳ ngày 17/5/2012, Bá Vương 1 sẽ tiến hành cập nhật và đồng thời mở màn cho sự kiện “Biệt đội Avengers trở về”. Qua đó người chơi sẽ có thể hóa thân thành nhân vật Iron Man oai hùng hay sử dụng các món vũ khí đầy uy lực của nhóm siêu anh hùng như búa sét của Thor, chiếc khiên “bá đạo” của Captain America,…Điều đặc biệt là tất cả người chơi không đăng nhập game trong vòng 30 ngày trước đó, tính từ thời gian diễn ra sự kiện sẽ nhận được bộ trang bị lẫn vũ khí này hoàn toàn miễn phí.
Về phần mình, Bá Vương 2 cũng sẽ bổ sung thêm nhiều thay đổi mới sau bảo trị. Cụ thể game sẽ cập nhật trang bị máy quay Oracle, ra mắt tính năng mới Huy hiệu cấp độ và bản đồ mới mang tên Grace Castle. Những thay đổi này sẽ giúp cho cộng đồng game thủ Tiểu Bá Vương có thêm vô số động lực mới để phấn đấu trong dịp hè 2012, đồng thời nó cũng giải quyết được vấn đề khá ư “nan giải” của người chơi là ước mong được một lần trở thành siêu anh hùng thực sự với giáp trụ hay vũ khí thần kỳ đủ sức đánh bật tất cả mọi đối thủ như những gì mà The Avengers đã thể hiện.




Tham Khảo Game Playpark VN
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy