Với những cải tiến rõ rệt ở khâu đồ họa, Special Force 2 hy vọng sẽ đạt được thành công vượt trội hơn người tiền nhiệm của mình.
Point Blank
Point Blank (PB)
là MMOFPS do hãng Zepetto (Hàn Quốc) phát triển và SDNA phát hành tại
Trung Quốc. Lối chơi của PB rất giống với Counter Strike. Trong đó, theo
đó bạn sẽ lựa chọn một trong 2 phe Free Rebels (tương tự phe khủng bố
trong Counter Strike) và CT Force (tương tự phe chống khủng bố) với
nhiệm vụ hạ gục toàn bộ quân sỹ thuộc phe đối phương. Cho đến nay, game
đã có mặt ở 8 quốc gia là Hàn Quốc, Thái Lan, Indonesia, Nga, Brazil,
Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ và Trung Quốc.
SDNA cho hay, PB sử dụng engine I-Cube.
Đây là công nghệ cho phép game chạy mượt mà trên PC cấu hình thấp nhưng
vẫn đảm bảo hình ảnh chất lượng tốt. Game có tính tương tác môi trường
cao, người chơi có thể phá hủy nhiều vật thể trong khi chiến đấu. Bên
cạnh đó PB còn được đánh giá cao ở chế độ chiến đấu đa dạng (gồm 5 chế
độ chơi và 16 màn) cùng kho vũ khí khổng lồ.
Trang chủ: http://pb.sdo.com/
Sector Slug
Đây là MMOFPS mới của hãng CJ Game Lab, cha đẻ của Sudden Attack nổi tiếng. Diễn biến trong Sector Slug
là cuộc đối đầu giữa các băng đảng và lực lượng cảnh sát. Ngoài sự góp
mặt của những tính năng chính trong Sudden Attack, Sector Slug còn gây
ấn tượng với hệ thống giao diện người dùng và tính năng phụ trợ đặc sắc.
Hãng phát triển đã thiết kế một hệ thống
vũ khí biến đổi thú vị cho phép người chơi tự tạo ra một số loại vũ khí
khác biệt của riêng mình và sử dụng chúng trong các tình huống khác
nhau. Ngoài ra nhân vật trong game có quyền ăn mặc theo phong cách
hiphop hoặc thể thao. Một số nhân vật còn có thể hiển thị các hình xăm
khác nhau trên cơ thể.
Trang chủ: http://s2.netmarble.net/
Squadflow
Squadflow (SF)
lấy bối cảnh là tại một thành phố bị bỏ hoang, không còn dấu hiệu của
bất cứ sự sống nào nhưng bất ngờ thay, một người máy tình cờ cứu được bé
gái tên Lya. Mỗi hành động của game thủ đều sẽ đưa đẩy số phận của nhân
vật theo những hướng đi khác nhau. Bước đột phá ở SF là đẩy tất cả nhân
vật, vật thể vào trạng thái mờ ảo, như trong một giấc mơ. Phong cách đồ
hoạ mới mẻ này gây nhiều thích thú cho người chơi.
Có lẽ game không thật sự đề cao sự thu
hút trong từng chi tiết hình ảnh nên bạn sẽ thấy hiệu ứng cháy nổ hay
đường đạn trông hơi “ảo”. Tuy vậy, hệ thống vũ khí lại khá đa dạng cùng
tính chiến thuật trong mỗi trận đánh mới chính là điểm nhấn thật sự mà
đội ngũ phát triển muốn gởi gắm vào SF.
Trang chủ: http://sf.hanbiton.com/
Special Force 2
Nền tảng đồ họa trong Special Force 2 (SF2)
đã được nâng cấp toàn diện, thậm chí không thua kém gì các MMOFPS đỉnh
cao hiện tại như A.V.A. Đây cũng là điều dễ hiểu vì NSX sử dụng công
nghệ Unreal Engine 3 khi xây dựng hình ảnh. Theo đại diện NSX, SF2 có
những cải tiến vượt bậc về chuyển động của nhân vật so với phiên bản đầu
tiên.
Một vài tính năng, hiệu ứng đồ họa có
thể kể ra được trong phiên bản này đó là việc màn hình cura người chơi
sẽ mờ đi khi chạy tốc độ cao, tự gán các phím F1, F2, F3 để đổi “ba lô
súng” như trong Đột Kích, có thể bắn nổ được các thùng gas, xe humvee,
hay có thể sử dụng hoăc phá hủy các công trình để tạo chiến thuật. Đặc
biệt, tính năng ngắm súng qua “đầu ruồi” nổi tiếng của dòng Call of Duty
cũng được đưa vào game.
Trang chủ: http://sf2.netmarble.net
Hounds
Bối cảnh của trò chơi xây dựng trên một
thế giới trong tương lai, khi người ngoài hành tinh đã xâm chiếm và bắt
đầu quá trình tận diệt loài người. Điểm khác biệt mà Hounds
mang lại cho game thủ là hệ thống PvE kết hợp với phong cách nhập vai
(RPG) truyền thống, để tạo ra sản phẩm cuối cùng là Role-playing shooter
(RPS) độc đáo. Gameplay của Hounds thiên về lối chơi đồng đội với tối
đa 6 người trong một nhóm. Nội dung solo cũng xuất hiện trong Hounds
nhưng với số lượng tương đối ít ỏi. Khi bắt đầu vào chơi, game thủ có
thể nâng cấp level trước tiên. Nếu chiến thắng boss cuối, người chơi sẽ
thu thập được trang bị đặc biệt, có thể sử dụng trong các trận PvP sau
này.
Phong cách chiến đấu trong Hounds không
chỉ đơn giản là cầm súng và bắn, người chơi sẽ phải di chuyển nhiều hơn,
vận dụng các thao tác khác nhau như né tránh, lăn lộn, nhảy nhót, sử
dụng hỏa mù và nhiều thứ khác nữa. Hệ thống vũ khí và thao tác cận chiến
cũng được xây dựng chi tiết và đầy đủ với nhiều phong cách khác nhau,
kết hợp dao găm và những vũ khí cầm tay tầm gần giúp bạn thấy thoải mái
và tự nhiên hơn trong việc chiến đấu.
Trang chủ: http://houndsblog.netmarble.net/
Theo Blog Tag Game
0 nhận xét:
Đăng nhận xét