Home » » Những địa chỉ mua Diablo III bản quyền đáng tin cậy ở Việt Nam

Những địa chỉ mua Diablo III bản quyền đáng tin cậy ở Việt Nam

Written By zeroinlove on Thứ Năm, 17 tháng 5, 2012 | 11:43

Những địa chỉ sau đây sẽ giúp bạn sở hữu được một phiên bản Diablo III đầy đủ bản quyền, thoải mái tham gia game mà không phải nơm nớp lo sợ rằng tài khoản của mình sẽ bị khóa.

Cuối cùng thì Diablo III cũng đã đến tay người hâm mộ toàn thế giới vào ngày 15/5/2012 vừa qua. Tuy nhiên không như nhiều quốc gia khác, Việt Nam vẫn còn khá xa lạ với khái niệm “game bản quyền” và những trò chơi mà chúng ta từng chinh phục, ví dụ như Diablo và Diablo II hầu hết đều là hàng rack. Do Blizzard đã áp dụng phương thức hoạt động mới ở Diablo III, bắt buộc người chơi đăng nhập hệ thống Battle.net nên nhiều khả năng bạn sẽ khó lòng ỷ lại vào “thuốc” để thỏa sức tung hoành như trước đây nữa. Bởi thế việc đầu tư để có một mã key bản quyền là điều rất đáng cân nhắc nếu bạn thật sự yêu mến series Diablo.




Dù vậy bạn sẽ gặp phải khá nhiều khó khăn khi tìm kiếm cũng như lựa chọn địa điểm bán key phù hợp và uy tín. Vì ở Việt Nam không có dạng cửa hàng phân phối key game chính hãng quy mô lớn nên lựa chọn chủ yếu là mua key trực tuyến tại các website nước ngoài, nhưng cách này bị hạn chế bởi không phải ai cũng có thẻ tín dụng để thanh toán. Đừng quá lo lắng, những địa chỉ sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu được key Diablo III “hàng hiệu” trong khoảng thời gian ngắn, không đòi hỏi thẻ quốc tế cũng như an tâm hơn về số tiền mà mình bỏ ra.

DzoGame


Trên thực tế đây là cổng thanh toán trực tuyến uy tín, phối hợp giữa DzoGame và công ty TNHH Việt Tín 108 nhằm giúp game thủ trong nước có thể chi trả phí dịch vụ khi tham gia vào các game online phát hành trong khu vực. Bạn có thể lựa chọn giữa nhiều loại thẻ khác nhau để chi trả. DzoGame hiện cung cấp key Diablo III với giá là 1.575.000 VNĐ.

Trang chủ: http://blizzard.dzogame.com

NextGen


Cửa hàng chuyên về game và thiết bị giải trí tại TP.HCM NextGen cũng là nguồn hàng đáng tin cậy khi cần tìm sản phẩm có bản quyền. Cần lưu ý là bạn cần đặt cọc trước 50% giá trị key ngay tại cửa hàng hoặc chuyển khoản và chờ trong vài ngày để nhận hàng. NextGen cung cấp 2 phiên bản Diablo III là Digital (chỉ có key) giá 1.450.000 VNĐ và bản box (gồm key lẫn đĩa cài) với giá 1.550.000 VNĐ.

Địa chỉ: 98 Hồ Tùng Mậu, Q.1, TP.HCM
Trang chủ: http://nextgen.com.vn

Hungwar

Địa chỉ dành cho game thủ khu vực phía Bắc và Hà Nội, hoặc nếu bạn ở tỉnh khác thì cũng không phải lo lắng vì Hungwar nhận gởi hàng trên toàn quốc. Đây chính là đơn vị đã đứng ra tổ chức buổi offline mừng Diablo III ra mắt ở Hà Nội ngày 13/4. Key Diablo III hiện đang được bán tại đây với giá 1.650.000 VNĐ.

Trang chủ: http://hungwar.com

Bên cạnh các cửa hàng ở trên, bạn cũng có thể “cầu viện” đến những dịch vụ nhận đặt đĩa game bản quyền từ nước ngoài rồi sau đó chuyển hàng về Việt Nam. Giá cả của nhóm này có phần cạnh tranh hơn so với khi bạn đặt mua từ cửa hàng lớn, hơn nữa đối với các bộ game trong nhóm Collection (giá cao) thì dễ tìm hàng ở đây hơn vì những cửa hàng lớn thường ngại lấy hàng về do sợ không có nhiều lợi nhuận.

Tuy nhiên nhược điểm là phải chờ đợi, không phải lúc nào cũng có thể nhận được hàng ngay và giá cả đôi khi thay đổi tùy thuộc phía gởi hàng. Nếu quan tâm, bạn có thể liên hệ với các thành viên sau đây – vốn từng có thời gian hoạt động lâu năm tại diễn đàn GameVN và rất được tín nhiệm.

Thành viên ghetdoi

Điện thoại: 0908 294 550
Địa chỉ giao dịch: 333/36 Lý Thái Tổ P.9 Q.10 TpHCM


Thành viên [Mì Tôm Chanh]

Cung cấp 3 phiên bản Diablo III: bản Digital giá 1.300.000 VNĐ, bản box thường giá 1.400.000 VNĐ và bản Collector’s Edition giá 2.800.000 VNĐ.
Điện thoại: 01687289979
Địa chỉ: 49 Nguyễn Khoái, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Theo Blog Tag Game
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy