Home » » Việt Nam sắp tranh tài tại giải vô địch Gunny thế giới

Việt Nam sắp tranh tài tại giải vô địch Gunny thế giới

Written By zeroinlove on Thứ Năm, 17 tháng 5, 2012 | 11:35

Đội tuyển Việt Nam sẽ có mặt tại Thâm Quyến (Trung Quốc) để tham gia giải Gunny World Championship 2012 vào ngày 18/5 sắp tới.
Tham dự giải đấu lần này có tổng cộng 11 nước tham gia, bao gồm: Việt Nam, Mỹ, Nga, Nhật Bản, Thổ Nhĩ Kỳ, Brazil, Thái Lan, Maylaysia, Hồng Kông, Đài Loan và nước chủ nhà Trung Quốc. Góp mặt cho đội tuyển Gunny Việt Nam vẫn là 3 game thủ quen thuộc Phạm Trung Dũng, Nguyễn Thành Công và Phan Sĩ Nhật Quang.

3 thành viên đội tuyển Gunny Việt Nam.
3 thành viên đội tuyển Gunny Việt Nam. Từ trái sang: Trung Dũng, Thành Công và Nhật Quang.

Theo đó, Nguyễn Thành Công và Phan Sĩ Nhật Quang sẽ thi đấu ở hạng mục tổ đội, còn Phạm Trung Dũng sẽ thi đấu cá nhân. Ba bạn sẽ thi đấu trong 2 ngày 18 và 19/5. Sau đó vào ngày 20/5, cả ba sẽ được tham quan nhiều địa danh, khu vui chơi, mua sắm nổi tiếng tại Thâm Quyến.
Dù giải đấu chưa bắt đầu, đội tuyển VN đã được bạn bè quốc tế đánh giá khá cao. Game thủ Willie, thành viên đội Trung Quốc, nhận xét: "Cá nhân tôi cho rằng Việt Nam và Malaysia là hai đối thủ mạnh nhất của Trung Quốc tại giải lần này. Năm ngoái, tôi đã xem đội Việt Nam thi đấu và thấy năm nay họ đã tiến bộ rất nhiều. Tôi có thể cảm thấy nhiệt huyết của họ dành cho game, cho mỗi lượt bắn và chắc chắn họ sẽ còn tiến xa nữa". 

Còn đội trưởng đội tuyển Thái Lan thì nhận định: "Đội tuyển Việt Nam rất mạnh. Họ phối hợp với nhau rất ăn ý, chiến thuật cũng rất tuyệt vời. Đặc biệt là những cú lội ngược dòng của họ trong trận đấu thật ngoạn mục".

Trước đó vào giữa tháng 4 vừa qua, bộ ba đội tuyển Gunny Việt Nam đã vượt qua các đối thủ của Trung Quốc, Malaysia, Thái Lan và Indonesia để giành chức vô địch Boomz Asian Cup 2012 diễn ra ở Malaysia ở nội dung Đồng đội và hạng 3 nội dung Cá nhân.
Thông tin chi tiết về các trận đấu cũng như thành tích đội tuyển Gunny Việt Nam sẽ được tường thuật trực tiếp trên mạng xã hội Facebook và ZingMe.
Tham Khảo Game Thủ
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy