Home » » 'Ông trùm ảo ảnh' Phantom Lancer bắt đầu gây rối DotA 2

'Ông trùm ảo ảnh' Phantom Lancer bắt đầu gây rối DotA 2

Written By zeroinlove on Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2012 | 22:56

Luôn ỷ vào số đông để gây áp lực, nhân vật này là kẻ hiếm khi cho đối phương có cơ hội được dịp đơn độc chinh chiến với hắn một mình. Ngoại hình của Phantom Lancer (Azwraith) được xây dựng giống như một thổ dân Amazon thực thụ. Bộ giáp màu đồng cùng cây thương vàng là điểm nhấn duy nhất trên toàn bộ cơ thể của hero này. Nhìn chung, khuôn mặt "râu ria bờm xờm" của nhân vật chính vẫn có đôi nét giống với hai hero có thuộc tính "rừng rú" khác là vua sói Lycanthrope và gấu lớn Lone Druid.





Theo truyền thuyết, kỹ năng và sức mạnh của Phantom Lancer có nguồn gốc từ món vũ khí mà hero này luôn cầm trên tay. Việc kích hoạt và tấn công kẻ thù cũng là hành động để tạo nên vô số phân thân ảo ảnh, những đồng bọn đắc lực của nhân vật này. Ảo ảnh (thường được gọi tắt là bóng) trong game được thiết kế giống như hầu hết các hero có kỹ năng tàng hình trong DotA 2, đó là một hình ảnh phân thân mờ nhạt và hơi khó nhận biết trong môi trường khá "màu mè" của game.




Nhìn chung Phantom Lancer là một nhân vật tương đối dễ chơi. Với khả năng tạo bóng, tàng hình cùng Ultimate khá "bá đạo", game thủ có thể lựa chọn hai phong cách quen thuộc là Ganker và Heavy Carrier. Càng về cuối trận, hero này càng tỏ ra nguy hiểm khi tần suất sinh ra các ảo ảnh ngày một tăng. Những món đồ quen thuộc đối với chuyên gia tạo bóng là Vanguard, Diffusal Blade, Radiance hay đi theo trào lưu mới khá độc đáo và hiệu quả là Manta Style.


Trong bản cập nhật lần này dành cho DotA 2, ngoài việc chào đón ông trùm tạo bóng, Valve cũng đã thay đổi hình ảnh chân dung của một loạt hero như PA, Luna, Meepo và Treant.

Hinh ảnh chân dung mới của PA, Luna, Meepo và Treant
Tham Khảo Level X
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy