Home » » Saga mở chuyển sinh - Hiệp Khách bảo mật sms - Trải nghiệm Viễn Cổ Tiên Vực trong Tiên Kiếm

Saga mở chuyển sinh - Hiệp Khách bảo mật sms - Trải nghiệm Viễn Cổ Tiên Vực trong Tiên Kiếm

Written By zeroinlove on Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012 | 03:49

Saga mở tính năng Chuyển sinh

Khi Saga đã có rất nhiều game thủ đạt đến cấp bậc tối đa và những trang bị “khủng” nhất, họ lại tìm thấy cho mình con đường đến với một sức mạnh lớn lao hơn.


Vào ngày 15/5, Saga Việt Nam sẽ tiếp tục thực hiện việc cập nhật thêm tính năng mới cho các game thủ của mình. Trong lần cập nhật này, đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của Chuyển sinh - một tính năng dành cho các chiến binh đã đạt đến cấp 60 hoặc cao hơn nhằm giúp họ tìm được nguồn sức mạnh mới, để đối đầu với những đối thủ ngày càng mạnh mẽ trên thế giới Saga. Những ai thực hiện việc chuyển sinh sẽ được đưa trở lại level 1, nhưng với 50 điểm tư chất và 10 điểm kỹ năng để tự do phân phối vào các chỉ số của mình, cùng với một Tinh linh xinh đẹp và đồng thời là người bạn đường vô giá trong các trận giao tranh.


Vậy thì các Tinh linh có tác dụng gì để xứng đáng với vai trò mà Saga ưu ái dành cho họ? Là một dạng “thiên thần hộ mệnh”, những gì mà tinh linh mang lại cho những game thủ đã hoàn tất việc chuyển sinh bao gồm các chỉ số tấn công vật lý, phép thuật, phòng thủ, trị liệu… và các chỉ số này đều có thể được tăng thêm khi Tinh linh đạt được cấp bậc cao hơn. Cùng với lợi thế về chỉ số và kĩ năng của bản thân nhân vật có được sau khi chuyển sinh, những người sở hữu tinh linh sẽ cảm thấy mình trở nên hết sức hùng mạnh trên chiến trường.

Cùng với sự xuất hiện của tính năng chuyển sinh, Đấu trường Dung Nham cũng là một chủ đề mới đang khuấy động không khí của thế giới Saga hiện tại. Được biết đây là một chiến trường để cho người chơi được thỏa sức phô diễn tài năng điều khiển của mình, và khi vào đây các kỹ năng của từng lớp nhân vật đều không thể nào sử dụng được, ngoại trừ những kỹ năng chuyên biệt của đấu trường. 



Vinh quang chỉ dành cho những người giỏi nhất. Các game thủ Saga, liệu các bạn đã sẵn sàng để chứng tỏ khả năng của mình?
Trang chủ: http://saga.like.vn

"Hiệp Khách" Hỗ trợ người chơi bảo mật bằng tài khoản SMS

Nếu gắn bó với làng game Việt đã lâu, chắc hẳn người chơi không còn lạ gì một số thực trạng xấu của gamer Việt Nam: hack và ăn cắp tài khoản, vật phẩm của người chơi khác đã là chuyện “bình thường ở huyện”. Tuy nhiên, đối với một số game do Hàn Quốc sản xuất, thì đây lại trở thành những vấn đề nhức nhối vì bảo mật của những game này tương đối đơn giản, cộng thêm tâm lý chủ quan của người chơi, hacker bằng keylogger đã có cơ hội tung hoành ngang dọc mà ở Hiệp Khách là một điển hình. Vấn đề này đã làm bao game thủ mất ăn mất ngủ vì lo sợ mất đồ.

Trước tình tình đó, Dzogame đã có một động thái hết sức tích cực và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ cộng đồng: ra mắt hệ thống bảo mật tài khoản người chơi bằng SMS. Theo đó, khi người chơi phát hiện bất cứ vấn đề nào tiêu cực liên quan đến tài khoản của mình (như có người khác đăng nhập bất hợp pháp...) thì chỉ cần 1 tin nhắn đến tổng đài từ số điện thoại đăng ký ban đầu, tài khoản sẽ được khóa ngay lập tức, bảo đảm không thất thoát gì cho người chơi.


Việc mở lại tài khoản cũng tương tự như trên chỉ với 1 tin nhắn. Điều này đồng nghĩa với việc người chơi hoàn toàn có thể chủ động bảo vệ tài khoản của mình trước những thành phần xấu.

Động thái này đã phần nào ghi nhận một bước tiến nữa trong quá trình cố gắng chinh phục lại cộng đồng gần đây của NPH Dzogame.
Thông tin chi tiết xem tại: http://hk.dzogame.com

Trải nghiệm thú vị tại Viễn Cổ Tiên Vực Tiên Kiếm

Viễn Cổ Tiên Vực là nơi tập trung các hung thần dị thú thoắt ẩn thoắt hiện. Và đây cũng là nơi tập trung đông đảo các cao thủ Tiên Kiếm. Tiêu diệt các quái thú là mục tiêu chính của các cao thủ Tiên Kiếm, nhằm nhận được Bảo Vật Trân quý hiếm…

Các máy chủ khai thông được trên 100 ngày thì Viễn Cổ Tiên Vực sẽ tự động mở chào đón các cao thủ Tiên Kiếm vào tu luyện và chiến đấu. Viễn Cổ Tiên Vực mở vào 13:00 – 15:00, 18:00 – 23:59 mỗi ngày.


Để vào được Viễn Cổ Tiên Vực, các cao thủ phải từ cấp cấp 76 trở lên, Lực Chiến đạt 16000. Mỗi cao thủ vào Viễn Cổ Tiên Vực 2 lần/ngày. Trước khi vào, các cao thủ phải hoàn thành nhiệm vụ Viễn Cổ Thủ Dụ Ngọc Môn Quan để nhận được Viễn Cổ Thủ Dụ để đủ điều kiện vào Viễn Cổ Tiên Vực.


Trong Viễn Cổ Tiên Vực có thể tiến hành tổ đội, mỗi đội không quá 2 Phạm Thiên. Mỗi nhân vật từ lúc vào Viễn Cổ Tiên Vực sẽ có thời gian đến ngược là 30 phút, sau 30 phút sẽ tự động thoát.
Khi các cao thủ vào Viễn Cổ Tiên Vực sẽ nhận được 30 điểm Tiên Vực và quà EXP, Linh Lực, Lịch Luyện. Cấp càng cao phần thưởng càng giá trị và hấp dẫn.


Cách mỗi 20 phút sẽ xuất hiện Viễn Cổ Cốt Long, đánh bại quái vật này sẽ nhận EXP, Linh Lực, nếu may mắn có thể nhận được Hộp Cơ Duyên Tiên Vực. Tử vong khi chiến đấu với quái có thể tiến hành hồi sinh tại chỗ, hồi sinh xong vẫn ở trong Viễn Cổ Tiên Vực, chọn hồi sinh sẽ tự động rời Viễn Cổ Tiên Vực.


Trong Viễn Cổ Tiên Vực, các cao thủ chỉ PK được với cao thủ ở khác máy chủ. Mỗi trận thắng nhận 30 điểm Tiên Vực, thất bại mất 30 điểm Tiên Vực. Chiến đấu thất bại có thể tử vong, chọn hồi sinh tại chỗ, hoặc hồi sinh gần, rời Viễn Cổ Tiên Vực. Khi đánh bại nhân vật có điểm Tiên Vực là 0, sẽ không được nhận 30 điểm Tiên Vực.

Thông tin chi tiết tại: http://tienkiem.net/intro/index.html
Theo Tổng Hợp NPH | Tham Khảo Game 4V
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy