Home » » Sanofi giới thiệu iBGStar, thiết bị biến iPhone thành "máy thử đường huyết"

Sanofi giới thiệu iBGStar, thiết bị biến iPhone thành "máy thử đường huyết"

Written By zeroinlove on Thứ Hai, 7 tháng 5, 2012 | 20:40

Theo số liệu từ Bộ Y tế Mỹ, hiện tại đang có khoảng 26 triệu người, tương đương 8,3% dân số Mỹ đang phải sống chung với bệnh tiểu đường. Khoảng 7 triệu người trong số đó chưa được hưởng các dịch vụ điều trị. Hàng năm lại có thêm khoảng 1,9 triệu người từ 20 tuổi trở lên mắc bệnh. Cuộc sống công nghiệp với nhịp sống nhanh và chế độ ăn không khoa học làm bệnh tiểu đường ngày một gia tăng. Mới đây, Sanofi đã cho ra đời iBGStar - thiết bị kiểm soát lượng đường trong máu như một vũ khí mới chống lại căn bệnh này.


Sanofi là hãng dược phẩm và thiết bị danh tiếng trên thế giới. Trước iBGStar thì hãng cũng đã có nhiều thiết bị thử đường huyết di động khác, tuy nhiên về độ cơ động và khả năng hiển thị thì thua xa sản phẩm mới này. iBGStar gồm 2 phần chính: phần thân và phần que lấy máu. Phần thân của thiết bị có jack kết nối với iPhone qua cổng 30 pin và chip xử lý phân tích máu. Que lấy máu có cấu tạo khá giống với các sản phẩm khác trên thị trường. Bạn chỉ cần châm nhẹ lên đầu ngón tay, sản phẩm sẽ lấy 1 giọt máu nhỏ để phân tích mà không gây đau đớn gì.


Kết quả thử nghiệm cho thấy iBGStar phân tích mẫu máu rất nhanh, chỉ trong vòng 2-3 giây đã cho ra kết quả. Để sử dụng tính năng này, bạn phải cài thêm một phần mềm của Sanofi viết cho iBGStar trên iPhone/ iPod Touch. Sau khi phân tích, kết quả nồng độ đường huyết trong máu sẽ được hiển thị trên màn hình iPhone. Không chỉ có vậy, phần mềm trên máy còn có khả năng lưu giữ kết quả, và vẽ biểu đồ lượng đường huyết của bạn sau nhiều lần thử. Đây là một tiện ích rất trực quan và khoa học để người bệnh có thể theo dõi tình trạng của mình. Dựa vào kết quả này, người bệnh có thể điều chỉnh lượng carbonhydrate và insulin trong khẩu phần ăn.


Nếu chẳng may iPhone của bạn hết pin, hoặc bạn quên mang điện thoại “Quả táo” theo mình thì cũng không sao hết. iBGStar có thể hoạt động độc lập và cho ra kết quả ngay trên màn hình LED của thiết bị. Kích cỡ vô cùng nhỏ gọn của sản phẩm này cũng rất tiện lợi để người bệnh mang theo mình. Bạn có thể tải về miễn phí phần mềm cho iOS với tên “The iBGStar® Diabetes Manager App” tại AppStore. Tính năng share trong phần mềm này sẽ gửi kết quả của người dùng về các trung tâm y tế của Sanofi để hãng tư vấn cho họ về tình trạng bệnh.


Sản phẩm hiện mới xuất hiện ở Mỹ, giá bán cũng như cách thức mua hàng chưa được nhà sản xuất tiết lộ.

Tham khảo medgadget | Translate Game K
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy